Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup 2014 đạt thoả thuận gia nhập đội bóng Đông Nam Á

Thứ Hai 10/01/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Indonesia những giờ qua đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trước thông tin ngôi sao người Đức Mesut Ozil sẽ đến thi đấu tại giải Liga 1 của Indonesia mùa 2022/23.

Mesut Ozil đồng ý gia nhập RANS Cilegon FC?

Theo đó, ông chủ CLB RANS Cilegon FC, Raffi Ahmad cho biết đội bóng đã đạt thoả thuận cá nhân với cựu sao của Arsenal, tiền vệ từng vô địch World Cup 2014 của ĐT Đức.

"Mesut Ozil đang quan tâm đến việc gia nhập Liga 1 (Giải đấu hàng đầu tại Indonesia) ở mùa giải tiếp theo. Tôi đã liên lạc với cậu ấy qua Whatsapp, và có thể nói chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với nhau", chủ sở hữu CLB RANS Cilegon chia sẻ trên Youtube RANS Entertainment vào hôm 10/1.

Báo chí xứ vạn đảo tiết lộ, RANS Cilegon sẽ phải chi một khoản tiền khổng lồ để có được chữ ký của Mesut Ozil. "Nếu vụ chuyển nhượng Mesut Ozil của Rans Cilegon thực sự xảy ra, tài năng và danh tiếng của cầu thủ người Đức sẽ làm sống động giải hàng đầu Indonesia mùa giải tới. Tuy nhiên, Raffi Ahmad cần rất nhiều tiền để đưa ngôi sao này về thi đấu cho Rans Cilegon FC”, tờ Fotospor nhận định.

Mesut Ozil đồng ý gia nhập RANS Cilegon FC Indonesia hình ảnh

Ozil được cho là không hạnh phúc tại Thổ Nhĩ Kỳ và đang đứng trước cơ hội sang Đông Nam Á thi đấu

Ozil hiện vẫn còn hạn hợp đồng với CLB Fenerbahce đến tháng 6 năm 2024. Theo chuyên trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của cựu tiền vệ Real Madrid vào khoảng 3,7 triệu euro. Nếu như thương vụ này có thể diễn ra theo đúng những gì Raffi Ahmad tiết lộ, cầu thủ 33 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Indonesia.

Không những vậy, đội bóng này chắc chắn sẽ phải trả mức lương không nhỏ cho Ozil. Theo The Sun, khoản lương mà tiền vệ này sẽ nhận lên đến 3,5 triệu bảng/năm. Theo tờ AS, Ozil đang cảm thấy không hài lòng khi thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong 4 trận đấu ở mùa giải này, anh chưa bao giờ được HLV tin dùng đủ 90 phút. Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới.

Có được Mesut Ozil trong đội hình hứa hẹn sẽ giúp RANS Cilegon FC đáng gờm hơn tại Liga 1 mùa giải tới. The Prestige Phoenix vừa thăng hạng lên hạng đấu cao nhất của bóng đá Indonesia - Liga 1 sau khi giành ngôi á quân của Liga 2 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X