Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện đội bóng Nhật Bản nhắm Quang Hải thay thế "Messi Thái Lan"

Thứ Bảy 08/01/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin CLB Consadole Sapporo có ý định chiêu mộ Nguyễn Quang Hải để thay thế Chanathip đã được đích thân giám đốc điều hành đội bóng Nhật Bản lên tiếng làm rõ.

Thực hư chuyện CLB Consadole Sapporo chiêu mộ Quang Hải

Theo đó, trong đoạn trả lời phỏng vấn mới đây, giám đốc điều hành CLB Consadole, ông Hirokatsu Mikami cho biết: "Có 6 cầu thủ của chúng tôi nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác. Việc chia tay Chanathip là điều không mong muốn nhưng dù sao tất cả đều hài lòng. Chúng tôi cần bổ sung lực lượng với tầm nhìn ngắn và trung hạn”.

“Riku Danzaki sẽ trở lại đội bóng để thay thế vị trí mà Chanathip để lại. Tất nhiên, mục tiêu phát triển thị trường ở nước ngoài với chúng tôi vẫn không đổi, nhưng sẽ được thực hiện theo cách mới".

Từ phát biểu trên, rõ ràng tiền vệ Quang Hải không phải cầu thủ mà đội bóng Nhật Bản nhắm đến. CLB Consadole Sapporo đã sớm có sự chuẩn bị cho sự ra đi của cầu thủ trụ cột Chanathip.

Quang Hải

Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Nội

Tin đồn đội bóng Nhật Bản mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải bắt nguồn từ việc Chanathip gia nhập CLB Kawasaki Frontale. Điều này đồng nghĩa với việc

Consadole Sapporo sẽ phải tìm kiếm một ngôi sao ASEAN để thay thế vị trí của “Messi Thái Lan” để lại. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua không ai khác chính là số 19 của CLB Hà Nội.

Nếu chuyển tới Nhật Bản thi đấu cho Sapporo, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đấu cho đội bóng này sau cựu danh thủ Lê Công Vinh.

Sau kỳ AFF Cup 2020, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được nhiều lời chào mời đến từ các đội bóng quốc tế. Cùng với đó, CLB Hà Nội được cho là vẫn ưu tiên việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1997.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X