Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị vượt mặt vụ Lucas Digne

Thứ Hai 10/01/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Chelsea là Lucas Digne đã bắt đầu đàm phán với Aston Villa trong vài ngày gần đây.

Chelsea bị vượt mặt vụ Lucas Digne

Lucas Digne đang nhận được sự quan tâm từ 2 đội bóng Premier League là Chelsea và Aston Villa. Newcastle cũng có thể là một bến đỗ dành cho cầu thủ người Pháp.

Tuy vậy, Chelsea vẫn đang lưỡng lự trong thương vụ này. Được biết, ưu tiên của The Blues là đưa Emerson trở về từ Lyon.

Lucas Digne

Chelsea bị vượt mặt vụ Lucas Digne vì ưu tiên đưa Emerson trở lại


Trong thỏa thuận của Chelsea với Lyon không có điều khoản gọi Emerson trở về giữa mùa giải. Nguyên nhân là vì có điều khoản mua đứt được gắn vào cuối mùa giải.

Tuy vậy, Lyon hầu như chắc chắn không kích hoạt điều khoản mua đứt trừ khi cán đích trong top 3 và được dự Champions League mùa tới. Phía Lyon chắc chắn muốn giữ Emerson đến hết mùa giải vì đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ mùa này. Còn việc có mua đứt hay không sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính của đội bóng.

Sau khi mất Ben Chilwell hết mùa giải, Chelsea buộc phải tìm người thay thế. HLV Thomas Tuchel thì rõ ràng muốn có Emerson hơn là Lucas Digne. Chính Emerson cũng muốn trở về Stamford Bridge để gây ấn tượng với HLV Tuchel. Và để phá vỡ thỏa thuận với Lyon, Chelsea sẽ phải chi một khoản phí đền bù. Dù vậy, chắc chắn số tiền mà Chelsea chi ra sẽ ít hơn số tiền mà họ phải trả trong thương vụ Digne.

Chelsea đang tiết kiệm để chi tiêu mạnh tay vào mùa hè tới. Những cầu thủ được The Blues nhắm đến gồm Declan Rice và Aurelien Tchouameni. Ở vị trí trung vệ, Wesley Fofana và Jules Kounde cũng có thể cập bến Stamford Bridge.

Nếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín ngườiNếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín người
Đó là năm 2014 và Mason Mount, một trong những cậu bé 15 tuổi được săn đón nhất ở Anh, phải lựa chọn giữa học bổng của Chelsea và hàng loạt lời đề nghị ra đi...
HLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago SilvaHLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago Silva
HLV Thomas Tuchel mới đây đã hé lộ khả năng trở lại của bộ đôi Thiago Silva và NGolo Kante ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Tottenham.
Sao Barca chính thức có câu trả lời cho ChelseaSao Barca chính thức có câu trả lời cho Chelsea
Michael Reschke - người đại diện của hậu vệ Sergino Dest đã có câu trả lời cho Chelsea, theo đó cầu thủ 21 tuổi không rời Barca ở phiên chợ Đông 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X