Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Trọng tài tiếp tục là chủ đề nóng ở vòng 8 V-League

Thứ Bảy 19/05/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu sớm vòng 8 V-League giữa Sài Gòn vs Khánh Hòa, HLV Phan Văn Tài Em của đội chủ nhà cho rằng Sài Gòn xứng đáng giành chiến thắng nếu không có quyết định sai lầm của trọng tài.

HLV Sài Gòn tố trọng tài bắt ẩu

Trong trận đấu sớm vòng 8 V-League diễn ra chiều 18/5, hai CLB Sài Gòn và Sanna Khánh Hòa đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân Thống Nhất.

Ở trận này, với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị tốt hơn về thể lực do không phải thi đấu ở cúp QG 2018, các cầu thủ Sài Gòn đã thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống ghi bàn nguy hiểm hơn đối thủ.

Vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Hoàng Thiên ở đầu hiệp 2 tuy nhiên đội chủ nhà Sài Gòn đã không thể bảo toàn được tỷ số này và để Khánh Hòa giành lại một điểm nhờ pha ghi bàn trên chấm penalty của Youssouf Toure ở cuối trận đấu.

Trọng tài tiếp tục là chủ đề nóng ở vòng 8 V-League hình ảnh
Trọng tài tiếp tục là chủ đề nóng ở vòng 8 V-League 2018

Mất 2 điểm vì một quả phạt 11m, HLV Phan Văn Tài Em không hài lòng và cho rằng trọng tài chính Trần Văn Lập đã bỏ quên một quả penalty của đội nhà khiến họ không thể giành trọn 3 điểm.

"Trọng tài có nhiều tình huống họ xử lý không chính xác. Đỉnh điểm nhất là pha bóng Silva bị đốn ngã trong vòng cấm mà trọng tài bỏ qua. Theo tôi, tình huống đó chắc chắn phải thổi phạt đền, thế nhưng không hiểu sao trọng tài lại làm ngơ như vậy", HLV Tài Em chia sẻ.

Ở phía đối diện, HLV Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân lại khẳng định tổ trọng tài đã điều hành khá tốt ở trận đấu, thậm chí hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt là tình huống thổi 11m chính xác và quyết đoán.

“Tôi không nói gì thêm, tôi đồng tình với tình huống phạt đền. Các học trò chơi rất cố gắng sau khi kết thúc mặt trận Cúp quốc gia 2018. Tôi hài lòng với kết quả hòa 1-1 trên sân khách”, vị thuyền trưởng đội khách tâm sự.

Với kết quả này, Khánh Hòa tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên BXH với 13 điểm, trong khi đó với Sài Gòn, họ cần cố gắng nhiều hơn nữa để tránh một suất xuống hạng ở cuối mùa giải.

Video: Sài Gòn 1-1 Khánh Hòa (Vòng 8 V-League 2018)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X