Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ Hai 05/11/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV đội tuyển Thái Lan, Milovan Rajevac đã thừa nhận tuyển Việt Nam chính là đối thủ nguy hiểm nhất của họ ở AFF Cup 2018.

HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Trước thềm AFF Cup 2018, HLV đội tuyển Thái Lan, Milovan Rajevac đã lên tiếng khẳng định sẽ giúp đội tuyển xứ chùa Vàng giành chức vô địch.

Ở giải đấu năm nay, ĐT Thái Lan không thể có được đội hình mạnh nhất do 4 ngôi sao hay nhất của đội bóng xứ sở chùa Vàng đang thi đấu ở Bỉ và Nhật không thể về nước thi đấu cùng các đồng đội. Tuy vậy, theo HLV Rajevac, Thái Lan vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup hình ảnh
HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Nhà cầm quân người Serbia chia sẻ trên  tờ Bangkok Post: “Lực lượng của Thái Lan gặp sứt mẻ ở giải đấu sắp tới. Nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng. Chúng tôi vẫn có những cầu thủ chất lượng khác và là tập thể đoàn kết. Thái Lan vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải đấu năm nay”.

Tuy nhiên ông Rajevac cũng tỏ ra thận trọng khi nhắc tới các đối thủ, đặc biệt là ĐT Việt Nam. Ông Rajevac nói thêm: “Thật khó có thể biết về đội hình hiện tại của đối thủ, nhưng chắc chắn chúng tôi coi ĐT Việt Nam là thách thức khó khăn nhất với Thái Lan.

Họ sở hữu một giải đấu chất lượng và nhiều cầu thủ trẻ tài năng. ĐT Việt Nam còn giành được những kết quả cao ở cấp độ trẻ. Đây rõ ràng là một đội tuyển có triển vọng lớn trong tương lai".

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan có lợi thế rất lớn khi được thi đấu 3 trận trên sân nhà trước Timor Leste (9/11), Indonesia (17/11) và Singapore (25/11). Chuyến làm khách duy nhất của thầy trò HLV Rajevac diễn ra vào ngày 21/11 trên sân của Philippines.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Không ngại Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẵn sàng tái hiện kỳ tích AFF Cup 2008
Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo khẳng định tâm lý lo sợ Thái Lan của bóng đá Việt Nam không xảy ra ở giải đấu sắp tới.
HLV ĐT Thái Lan tuyên bố đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018
Mới đây, HLV ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018.
Tầm này Việt Nam không phải ngán Thái Lan
HLV Lê Thụy Hải lạc quan rằng với lực lượng hiện tại, ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 không có gì phải ngán ngại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.
Tuyển thủ Việt Nam được so sánh với “Messi Thái” Chanathip
Trang chủ Thai League mới đây đã có bài viết so sánh tài năng của tiền vệ trẻ Quang Hải với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin.
Gạt Thái Lan, HLV Riedl chỉ tên đội tuyển đủ khả năng vô địch AFF Cup 2018
Mới đây, vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Alfred Riedl đã chỉ ra những đội bóng có khả năng giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X