Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan tuyên bố đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018

Thứ Bảy 03/11/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018.

HLV ĐT Thái Lan tự nhận là ứng viên số 1 vô địch AFF Cup

Là chủ nhân của chức vô địch ở hai kỳ AFF Cup 2014 và 2016, ĐT Thái Lan tiếp tục được đánh giá là ứng viên nặng ký cho cuộc đua danh hiệu ở giải đấu năm nay.

HLV ĐT Thái Lan tuyên bố đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Milovan Rajevac tự nhận là ứng viên số 1 vô địch AFF Cup 2018

Trước ngày khai cuộc tại AFF Cup 2018, HLV trưởng ĐT Thái Lan, Milovan Rajevac đã tuyên bố đầy tự tin: “Thái Lan đang là ĐKVĐ. Chúng tôi có những lợi thế của riêng mình. Tất nhiên, toàn đội cũng đối mặt với rất nhiều những thách thức từ các đội bóng khác. Nhưng chúng tôi vẫn là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch năm nay”.

Tại giải vô địch Đông Nam Á năm nay, Thái Lan nằm ở bảng B với Indonesia, Singapore, Philippines và Timor Leste. Họ sẽ không có được sự phục vụ của 4 ngôi sao lớn do đang thi đấu ở nước ngoài nhưng điều này không khiến ông Rajevac tỏ ra lo ngại.

Nhà cầm quân từng cùng ĐT Ghana dự World Cup cho hay: "Chúng tôi sẽ thi đấu tại AFF Cup mà không có 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài nhưng tôi cũng có niềm tin vào những cầu thủ khác. Thái Lan là một đội bóng, tất cả mọi người đều quan trọng không kém gì nhau

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan được đánh giá là đội bóng nhiều khả năng sẽ giành ngôi nhất bảng ở bảng B. “Voi chiến” nhận được lợi thế lớn khi có tới 3 trận vòng bảng được thi đấu trên sân nhà với các đối thủ Đông Timor (ngày 9/11), Indonesia (17/11), Singapore (25/11) và chỉ phải đá một trận sân khách với Philippines vào ngày 21/11.

Vua phá lưới nội V-League tự tin có suất thi đấu tại AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập hôm 2/11, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nói về sự cạnh tranh trên hàng công của ĐT Việt Nam.
Tiền vệ Phan Văn Đức được giao nhiệm vụ mới ở AFF Cup 2018
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã tiết lộ chuyện được HLV Park Hang Seo giao yêu cầu mới tại AFF Cup sắp tới.
NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng chấn thương cổ chân
Chưa đầy một tuần trước thời điểm khai cuộc AFF Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương nhẹ ở cổ chân trái.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2018
Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ vượt qua các đối thủ để vô địch AFF Cup 2018.
HLV Indonesia dành lời vàng ngọc cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tân HLV trưởng ĐT Indonesia, Bima Sakti đã coi ĐT Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X