Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam được so sánh với “Messi Thái” Chanathip

Thứ Năm 01/11/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Thai League mới đây đã có bài viết so sánh tài năng của tiền vệ trẻ Quang Hải với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin.

Quang Hải được so sánh với “Messi Thái” Chanathip

Trong một bài viết mới đây, trang chủ Thai League đã đánh giá cao năng lực của tiền vệ trẻ Quang Hải, đồng thời nhận định tiền vệ ĐT Việt Nam có những nét tương đồng để trở thành một phiên bản Chanathip Songkrasin tương lai.

Quang Hải được so sánh với Messi Thái Chanathip hình ảnh
Quang Hải được nhận định sẽ là Chanathip tương lai

Viết về tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội, báo Thái viết: “Quang Hải chính là nhân tố cực kỳ quan trọng trong hành trình giành ngôi á quân U23 châu Á và vào đến bán kết ASIAD 2018 của U23 và Olympic Việt Nam. Lối chơi của Quang Hải có nhiều nét tương đồng với Chanathip Songkrasin.

Họ đều nhỏ con nhưng khéo léo và đặc biệt là có cái chân trái cực kỳ nguy hiểm. Không có gì phải bàn cãi. Quang Hải sẽ là một Chanathip tương lai. Thai League chính là sự lựa chọn phù hợp để Quang Hải phát triển sự nghiệp”.

Rõ ràng với những nhận xét có cánh, người Thái dường như đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải ở Thái League. Điều này cũng sẽ làm tăng sức hút của giải đấu hàng đầu Thái Lan tại Việt Nam.

Cách đây không lâu, Quang Hải cũng nhận được những đề nghị từ các đội bóng xứ chùa Vàng tuy nhiên ban lãnh đạo CLB Hà Nội muốn giữ anh ở lại để tích lũy thêm kinh nghiệm và một sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo trước khi nghĩ đến chuyện xuất ngoại.

Nói về Chanathip Songkrasin, ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan lúc này vẫn đang thi đấu tại Nhật Bản cho đội bóng J-League 1, Consadole Sapporo. Trong vòng 4 năm trở lại đây, Songkrasin luôn được đánh giá là ngôi sao số 1 của Đông Nam Á. Anh cũng sẽ không về nước dự AFF Cup 2018 do bận thi đấu tại Nhật Bản.

Đức Huy lo ngại không được đá chính ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 1/11, tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận mình không chắc suất đá chính tại AFF Cup sắp tới.
Philippines tính dùng cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich và Mainz 05 đá AFF Cup
Sự có mặt của cựu HLV tuyển Anh, Goran Eriksson đã tạo nên một làn sóng các cầu thủ châu Âu sẵn sàng gia nhập ĐT Philippines để tham dự AFF Cup 2018.
Công Phượng được đánh giá là chân sút nguy hiểm nhất bảng A AFF Cup 2018
Trang chủ giải AFF Cup mới đây đã có bài viết đánh giá Công Phượng là chân sút nguy hiểm nhất tham dự giải đấu lần này.
Người Hàn bất ngờ mua bản quyền AFF Cup vì sức hút của thầy Park
Trước sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho HLV Park Hang Seo, mới đây một đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc đã quyết định mua bản quyền AFF Cup sắp...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X