Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ESPN: ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup

Thứ Hai 05/11/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây cây viết John Duerden - chuyên gia bóng đá nổi tiếng của kênh ESPN đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018.

"ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup"

Trong một bài viết gần đây, tờ ESPN đã có bài viết về AFF Cup 2018. Theo đó, tờ báo ngoại này nhận định ĐT Việt Nam là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở AFF Cup 2018.

dt viet nam
ĐT Việt Nam được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Lý do được đưa ra là vì đội bóng mạnh nhất khu vực là Thái Lan đang không có được lực lượng đầy đủ nhất. Tác giả bài viết, John Duerden nhận định: “Việt Nam từ vị thế số 2 ở khu vực trở thành ứng cử viên vô địch sáng giá nhất vì Thái Lan mất một loạt ngôi sao”.

Ở giải đấu này, người Thái không có sự phục vụ của 4 ngôi sao hàng đầu là thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Channathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda do đang thi đấu ở nước ngoài.

Bởi AFF Cup không thuộc hệ thống các giải đấu của FIFA nên các đội bóng hoàn toàn có quyền từ chối nhả cầu thủ về các đội tuyển.

Cũng trong bài viết của mình, tờ ESPN đã đánh giá cao vai trò của HLV Park Hang Seo cũng như thủ môn Đặng Văn Lâm.

“HLV Park Hang Seo được mệnh danh là Guus Hiddink của Hàn Quốc. Ông trở nên nổi tiếng khi giúp U23 Việt Nam gặt hái những thành tích khó tin ở đấu trường châu lục. Chiến thuật thực dụng của nhà Park Hang Seo giúp đội bóng áo đỏ khó bị đánh bại hơn trước rất nhiều.

Trong khi đó, thủ đô Đặng Văn Lâm vừa được triệu tập lên tuyển Việt Nam chưa lâu nhưng đã chứng minh được tài năng. Với rất nhiều cầu thủ tấn công sáng tạo, điều Việt Nam cần để thành công là sự chắc chắn ở hàng thủ và Văn Lâm có thể giúp họ”, tờ báo ngoại này nhận định.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X