Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tầm này Việt Nam không phải ngán Thái Lan"

Thứ Sáu 02/11/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải lạc quan rằng với lực lượng hiện tại, ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 không có gì phải ngán ngại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

HLV Lê Thụy Hải không ngán Thái Lan
 

Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam giành được nhiều thành công ở cấp độ bóng đá trẻ. Á quân U23 châu Á, vào bán kết ASIAD, ĐT Việt Nam muốn hoàn tất năm 2018 bằng ngôi vô địch AFF Cup khi các cầu thủ đang có được sự tự tin lớn.

DT Viet Nam
Với lực lượng hiện tại của ĐT Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải không ngán Thái Lan.
HLV Lê Thụy Hải cho rằng với lực lượng cũng như tinh thần hiện tại, ĐT Việt Nam chẳng có lý do gì để mang tâm lý e ngại Thái Lan: "Đội U23 đã giành á quân châu lục rồi vào bán kết ASIAD thì về đến giải khu vực như AFF Cup tất nhiên mục tiêu là vô địch".
 
"Muốn thế, ĐT Việt Nam không thể chơi phòng ngự số đông hay phòng ngự phản công, mà sẵn sàng tấn công khi gặp bất cứ đối thủ nào, cả khi đó là Thái Lan. Ai mà sợ Thái Lan thì ở nhà. Chúng ta đánh bại được cả Iraq, Qatar thì cớ sao phải sợ Thái Lan".
 

HLV Park Hang Seo muốn các học trò tự tin
 

Sau chuyến tập huấn Hàn Quốc, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Việt Nam để HLV Park Hang Seo có cơ hội chốt danh sách trước khi sang Lào đá trận mở màn. Một trong những yếu tố được ban huấn luyện đề cao là tinh thần.
 
Trợ lý Lee Young-jin khẳng định kể từ khi nắm đội, HLV Park Hang Seo luôn muốn truyền cho các cầu thủ tinh thần ra sân là giành chiến thắng. Còn thầy Park cũng không dưới một lần thắc mắc về nỗi sợ Thái Lan của cầu thủ Việt Nam với lời khẳng định muốn các cầu thủ phải ra sân tự tin nhất có thể, đánh bại đối thủ để vượt qua nỗi sợ.
 
Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Lào (8/11), Malaysia (16/11), Myanmar (20/11) và Campuchia (24/11).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Tuyển thủ Việt Nam được so sánh với “Messi Thái” Chanathip
Trang chủ Thai League mới đây đã có bài viết so sánh tài năng của tiền vệ trẻ Quang Hải với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin.
Đức Huy lo ngại không được đá chính ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 1/11, tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận mình không chắc suất đá chính tại AFF Cup sắp tới.
Trợ lý HLV Park Hang Seo chê cầu thủ Việt Nam thiếu tự tin
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trợ lý của HLV Park Hang Seo, ông Lee Young Jin đã tiết lộ nhiều chuyện về bóng đá Việt Nam.
HLV Lào tự tin đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng ĐTQG Lào, ông Varadaraju Sundramoorthy tự tin sẽ cùng các học trò làm nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận mở màn...
Hôm nay VFF chính thức mở bán vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức mở bán vé vào sân các trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam sau chuyến tập huấn Hàn Quốc
Thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc mới đây cho biết HLV Park Hang Seo từng nổi giận và chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam sau khi chứng kiến trận thua tệ hại...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X