Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ngại Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẵn sàng tái hiện kỳ tích AFF Cup 2008

Chủ Nhật 04/11/2018 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo khẳng định tâm lý lo sợ Thái Lan của bóng đá Việt Nam không xảy ra ở giải đấu sắp tới.

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam không sợ Thái Lan

Trước ngày lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Theo nhà cầm quân Hàn Quốc thì một điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam khi thi đấu ở sân chơi khu vực là nỗi sợ bóng đá Thái Lan sẽ không xuất hiện ở giải đấu sắp tới.

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam không sợ Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo tin tưởng ĐT Việt Nam không ngán đối thủ nào ở AFF Cup 2018

Thầy Park tự tin cho biết: “Theo tôi phân tích dữ liệu trước đây, đội tuyển Việt Nam hay bị ghi bàn ở những phút đầu tiên trận đấu, khi gặp Thái Lan thường có tâm lý sợ. Để khắc phục điều này, chúng tôi làm việc với tất cả cầu thủ. Đến thời điểm này tôi có thể khẳng định vấn đề tâm lý đã được giải quyết”.

Lý giải về quyết định chia tay Thanh Trung, HLV Park Hang Seo cho biết: “Sau một quá trình cân nhắc lâu dài, tôi đã quyết định chọn ra 23 cầu thủ như các bạn đã biết. Đối với 2 cầu thủ Thanh Hào và Thanh Trung, họ bị loại không phải vì kỹ năng chơi bóng không tốt.

Cả hai đều xứng đáng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Nhưng tôi bắt buộc phải chọn ra 23 cầu thủ cuối cùng. Và theo quy chuẩn đánh giá và chọn lọc, tôi đã quyết định chia tay Thanh Hào và Thanh Trung”. 

Sẵn sàng tái hiện kỳ tích AFF Cup 2008

Ở AFF Cup lần này, ĐT Thái Lan vẫn được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch sau 2 lần liên tiếp đăng quang vào các năm 2014 và 2016, ngay cả khi họ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ trụ cột do đang thi đấu nước ngoài. 

Để lên ngôi vô địch, ĐT Việt Nam sẽ phải vượt qua tất cả các đối thủ, bao gồm cả ĐT Thái Lan. Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, thầy Park một lần nữa khẳng định sẽ cố gắng làm hết sức để giúp bóng đá Việt vô địch AFF Cup.

“Như các bạn đã biết đội tuyển Việt Nam vô địch năm 2008, sau 10 năm tất cả rất mong mỏi chúng ta một lần nữa lên ngôi, như vậy sẽ rất tuyệt vời. Với tâm thế đó, chúng tôi cố gắng, nỗ lực từng trận đấu một để đạt thành tích cao nhất”, vị HLV Hàn Quốc nói thêm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X