Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ban quản lý sân Pleiku bị chỉ trích sau trận HAGL 1-0 SLNA

Thứ Bảy 26/05/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban quản lý sân Pleiku đã không hoàn thành nhiệm vụ ở trận HAGL 1-0 SLNA khi cầu thủ Hoàng Văn Khánh dính chấn thương nặng ở đầu nhưng xe cứu thương trên sân Pleiku đã về từ trước đó.

Xe cứu thương sân Pleiku ra về trước khi trận đấu kết thúc?

Ban quản lý sân Pleiku bị chỉ trích sau trận HAGL 1-0 SLNA hình ảnh
Văn Khánh được đưa lên xe cứu thương sau vết thương khá nặng ở đầu. Ảnh: Báo Nghệ An

Ở những phút cuối trận đấu trên sân Pleiku giữa hai CLB HAGL vs SLNA, hai cầu thủ Trần Hữu Đông Triều và Hoàng Văn Khánh đã có pha đối đầu theo đúng nghĩa đen sau một quả đá phạt góc của SLNA.

Pha va chạm rất mạnh đã khiến cả hai phải đau đớn nằm sân ngay sau đó. Được biết, Đông Triều phải khâu 4 mũi ở đỉnh đầu. Trong khi Hoàng Văn Khánh trong nỗ lực lao người đánh đầu đã dính chấn thương nặng hơn nhiều với vết thương hở ở gần thái dương rất sâu.

Sau khi được sơ cứu cầm máu kịp thời, ban lãnh đạo SLNA đã yêu cầu Ban quản lý sân Pleiku gọi xe cứu thương để đưa Văn Khánh tới bệnh viện. Tuy nhiên thật không may là chiếc xe này đã di chuyển ngay khỏi sân trước đó ít phút.

Phải đến khi các bảo vệ và lực lượng chức năng chạy theo để yêu cầu trợ giúp thì xe cứu thương mới quay lại sân. Điều này khiến CLB SLNA và khán giả có mặt ở sân khá bức xúc khi phải mất khoảng 10 phút sau đó, xe cứu thương mới đến được vị trí của Hoàng Văn Khánh

Với thất bại sít sao trước HAGL, CLB SLNA tiếp tục đứng ở vị trí áp chót trên BXH, trước Nam Định, trong khi HAGL đã tiến thêm hai bậc để vào tốp 7 với 13 điểm, ngang bằng các đối thủ Hải Phòng và Khánh Hòa.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X