Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ramos: Real sẽ làm lu mờ danh hiệu La Liga của Barca nếu

Thứ Năm 24/05/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận thư hùng với Liverpool vào cuối tuần này, hậu vệ Sergio Ramos đã tuyên bố rằng danh hiệu Champions League mà Real đang hướng tới có giá hơn hai danh hiệu quốc nội của Barca mùa này.

Ramos muốn Real vô địch Champions League

Cuối tuần này, hai CLB Real Madrid và Liverpool sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải tại chung kết Champions League 2017/18. Với Real nếu vô địch, đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp họ lên đỉnh châu lục, trong khi Liverpool cũng đang khát khao danh hiệu này sau hơn một thập kỷ chờ đợi.

Chung kết Champions League Real sẽ làm lu mờ danh hiệu La Liga hình ảnh
Ramos muốn Real vô địch Champions League để hơn cú đúp danh hiệu quốc nội của Barca

Trước trận đánh lớn này, thủ quân Sergio Ramos đã lên ‘dây cót tinh thần’ của các đồng đội. Thủ quân của Los Blancos còn tin rằng hai danh hiệu trong nước của Barca mùa này không thể sánh được với chiếc cúp Champions League danh giá.

"Nếu Real vô địch Champions League, thì chiến công đó sẽ làm lu mờ cú đúp của Barca. Hai danh hiệu của họ rất giá trị, nhưng khi kình địch lên ngôi ở Champions League thì cán cân sẽ xoay chuyển.

Chúng tôi đang có thể trạng tốt và sẵn sàng cho trận chung kết. HLV Zidane vẫn chưa đưa ra đội hình cuối cùng, nhưng chúng tôi thích sự khó lường của ông ấy", Ramos nói với kênh Cadena Cope.

Lời chia sẻ của Ramos đã tạo động lực thi đấu cho các đồng đội trong bối cảnh Real đang đứng trước viễn cảnh trở thành đội bóng đầu tiên 3 lần vô địch Champions League hoặc sẽ lâm vào cảnh trắng tay ở mùa giải này. 

Trung vệ người Tây Ban Nha cũng cho biết Real sẽ chứng tỏ sức mạnh của mình trước những lời chỉ trích từ dư luận về phong độ thi đấu của đội bóng trong thời gian qua, đồng thời khẳng định tương lai của HLV Zidane vẫn sẽ ở lại Mardid.

"Nhiều người thiếu tôn trọng Real và nói trước mặt chúng tôi rằng đội bóng khác sẽ vô địch. Chúng tôi sẽ khiến họ phải im miệng bằng màn trình diễn trên sân. Tương lai của HLV Zidane? Dù chuyện gì xảy ra ở Kiev thì ông ấy vẫn tiếp tục ở lại với đội bóng", Ramos nói thêm.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng Chủ nhật 27/5, giờ Việt Nam. Bongda24h sẽ trực tiếp về trận đấu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X