Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real xem Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo

Thứ Sáu 18/09/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Real - Roberto Carlos tin rằng người đàn em Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo.

Huyen thoai Real xem Neymar gioi hon Messi va Ronaldo hinh anh
Roberto Carlos cho rằng Neymar hay hơn Messi và Ronaldo.

Trong 8 năm trở lại đây, làng bóng đá thế giới chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của hai ông vua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Bằng chứng là cả hai đã cùng nhau chia sẻ tới 7 danh hiệu QBV FIFA (Ronaldo 3, Messi 4). Và trong năm 2015 này, Messi gần như chắc chắn nâng bộ sưu tập QBV FIFA lên con số 5 khi anh vừa trải qua một mùa giải 2014-2015 siêu ấn tượng cùng với Barca, cùng với Argentina vào tới Chung kết Copa America 2015.

Nhiều ý kiến chuyên gia tin rằng, Messi và Ronaldo sẽ còn thống trị làng túc cầu trong nhiều năm tới. Và thật khó để tìm ra một cầu thủ đủ “trình” để có thể sánh ngang với đẳng cấp của hai cầu thủ này ở thời điểm hiện tại. Tất cả đều cho rằng nhận xét như vậy là hoàn toàn chính xác, nhưng huyền thoại Real Madrid – Roberto Carlos lại không nghĩ như vậy.

Phát biểu trên tờ AS, Roberto Carlos nói: “Mọi người hay nói về Ronaldo và Messi, nhưng theo tôi Neymar mới xứng đáng là cầu thủ hay nhất thế giới. Phong độ của cậu ấy ở cả CLB và ĐTQG đều rất tốt. Neymar ở Barcelona và Neymar ở ĐT Brazil không có nhiều sự khác biệt”. Hậu vệ trứ danh của Real nói ẩn ý việc Messi và Ronaldo đều không có được phong độ tốt ở tuyển quốc gia và vì vậy họ thua kém Neymar.

Ai cũng thừa nhận tài năng và những đóng góp của Neymar cho tuyển Brazil, cho Santos và bây giờ là Barca. Tuy nhiên, việc nhận xét Neymar hay hơn Messi và Ronaldo thì xem ra Roberto Carlos đang “nổ” hơi quá đà. Hiện tại sau khi giải nghệ, Carlos đang làm HLV của CLB Delhi dynamo, một đội bóng thi đấu ở giải Super League của Ấn Độ. Được biết, Delhi dynamo cũng là đội bóng mà huyền thoại Real chọn làm nơi giải nghệ thay vì quê nhà Brazil như nhiều ngôi sao khác.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X