Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu phẩm của Florenzi thật không thể tin nổi”

Thứ Năm 17/09/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Roma 1-1 Barcelona, tiền vệ Alessandro Florenzi đã ghi một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Trung vệ Gerard Pique đã tỏ rõ sự thán phục trước siêu phẩm mà cầu thủ của đội chủ nhà có được vào lưới đội bóng chủ sân Nou Camp.


Barca có chuyến làm khách trên sân Olympico của Roma trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2015/16. Đội bóng chủ sân Nou Camp là đội mở tỉ số trước do công của Luis Suarez, nhưng chỉ 10 phút sau đó AS Roma đã có bàn thắng gỡ hòa. Tiền vệ Alessandro Florenzi dốc bóng bám biên phải, nhìn thấy thủ môn ter Stegen nhô cao nên lập tức tung ra cú dứt điểm từ xa. Quả bóng đi nhanh, mạnh bay qua đầu thủ môn người Đức trước khi đập vào cột dọc bay vào lưới. Khoảng cách cú dứt điểm của Florenzi là 54m và tốc độ bóng bay là 84 km/h.
Roma 1-1 Barcelona Pique ngo ngang voi sieu pham cua Florenzi hinh anh
Pique ngây ngất với siêu phẩm của Florenzi
Đây không phải lần đầu tiên thủ môn ter Stegen nhận bàn thua từ cú sút rất xa của đối thủ. Ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Bilbao hồi đầu mùa, thủ môn người Đức cũng nhận bàn thua tương tự: Mikel San Jose sút bóng qua đầu Stegen từ vòng tròn trung tâm giữa sân bay thẳng vào lưới Barcelona. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt của Florenzi, trung vệ Gerard Pique đã phải lên tiếng, anh nói: “ Đó là một bàn thắng điên rồ. Khi tôi nhìn thấy bàn thắng đó, tôi thật không thể tin được. Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi đã chứng kiến trong sự nghiệp. Bạn sẽ rất khó có thể xem lại bàn thắng đó một lần nữa, nó thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của anh ấy”.
Bị cầm hòa tại Olimpico, Barca còn nhận thêm hung tin
(Bongda24h.vn) – Không những đánh mất 2 điểm trong chuyến làm khách tại sân Stadio Olimpico của AS Roma mà Barcelona còn phải nhận một tin không vui khi tiền...
HLV Luis Enrique của Barca thì lại suy nghĩ ngược lại, ông nói: Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời. Tuy nhiên, theo tôi đó là một bàn thắng may mắn”. Trận Roma 1-1 Barca cũng là trận đấu thứ 100 của Lionel Messi. Tiền đạo Argentina chơi không nổi bật, tình huống đáng chú ý nhất là cú sút bật xà ngang. Người ghi bàn mở tỷ số trận đấu, Luis Suarez tiếp tục là đề tài gây tranh cãi. Suarez than thở anh bị thủ môn Wojciech Szczesny phạm lỗi nhưng không có quả penalty nào. Suarez phản ứng bằng cách…đá vào ngực của thủ môn Ba Lan nhưng trọng tài Bjorn Kuipers không nhìn thấy.

Video Siêu phẩm bàn thắng đẹp đến ngỡ ngàng ở trận Roma 1-1 Barca


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X