Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương kinh hoàng của Rafinha

Thứ Sáu 18/09/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương của Rafinha sẽ khiến cho anh phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng tới.

Da co ket luan ve chan thuong kinh hoang cua Rafinha hinh anh
Rafinha sẽ phải rời xa sân cỏ tới 6 tháng.

Như đã biết, trận AS Roma 1-1 Barca tại lượt trận bảng E Champions League 2015-2016 đã khiến cho nhà ĐKVĐ tổn thất lớn về mặt lực lượng. Tài năng trẻ Rafinha đã gặp phải chấn thương rất nặng từ pha vào bóng của Radja Nainggolan. Đây không phải là lần đầu tiên “đổ tể” người Bỉ gây ra chấn thương cho các đồng nghiệp. Tháng 3 vừa qua, trong một trận đấu với Chievo, Nainggolan đã làm gãy chân Federico Mattiello. Và cho đến tận bây giờ, Mattiello vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Theo kết luận, chấn thương của Rafinha rất nghiêm trọng khi cầu thủ người Brazil bị đứt dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng, có thể nhiều hơn dự kiến tùy theo khả năng phục hồi. Ngay sau khi đón nhận tin dữ, BLĐ Barca đã gửi đơn cầu cứu FIFA nương tay án phạt cấm chuyển nhượng để sớm cho Arda Turan thế chỗ bởi Blaugrana đang rất khốn đốn về mặt quân số ở hàng tiền vệ. Theo luật thì mỗi CLB có quyền được đăng ký thêm một cầu thủ nếu trong đội hình của họ có một cầu thủ dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, FIFA vẫn không mảy may động lòng.

Sau khi Rafinha gặp chấn thương nặng, rất nhiều ngôi sao của Barca đã cầu chúc cho anh sớm được bình phục. Trên Facebook, siêu sao Lionel Messi viết: “Rafinha, mạnh mẽ lên! Mong em sớm bình phục, và anh tin khi trở lại, em sẽ còn mạnh mẽ hơn trước nhiều!". Trong khi đó, Neymar cũng chia sẻ: “Công chúa à... Thật khó để nói bất cứ điều gì ở thời điểm hiện tại, nhưng anh mong em sẽ có thật nhiều kiên nhẫn và sức mạnh để trở lại thật sớm nhé! Chúa phù hộ chúng ta! Yêu em!”. Ngôi sao người Brazil gọi Rafinha là công chúa một cách rất dễ thương.

Sở hữu tố chất kỹ thuật điêu luyện nên không có gì bất ngờ khi Rafinha luôn bị các cầu thủ có thiên hướng chơi sức mạnh của đối phương phạm lỗi. Tuy nhiên, trong sự nghiệp thì đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1993 gặp phải chấn thương nặng tới vậy. Trước đó, người anh của Rafinha là Thiago cũng phải mất tận 1 năm trời điều trị chấn thương khi thi đấu trong màu áo của Bayern Munich. Hơn lúc nào hết, các cule và NHM làng túc cầu đang rất mong muốn Rafinha sẽ sớm bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ.

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X