Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Donetsk, Real khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng

Thứ Tư 16/09/2015 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng đậm Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk vào đêm qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải trả giá đắt với chấn thương của hàng loạt trụ cột.

Bale se phai nghi khoang 1 thang vi chan thuong
Bale sẽ phải nghỉ khoảng 1 tháng vì chấn thương

Thầy trò HLV Benitez đã có khởi đầu thuận lợi tại vòng bảng Champions League với chiến thắng Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk trên sân nhà. Benzema mở tỷ số cho Los Blancos ở hiệp đầu tiên, trong 45 còn lại siêu sao Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick để ấn định chiến thắng đậm đà Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên 3 điểm của đội bóng thành Madrid phải trả giá đắt khi họ mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương.

Khi trận đấu Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk mới trôi qua được 30 phút, ngôi sao đắt giá Gareth Bale đã tái phát chấn thương bắt đùi và phải rời sân nhường chỗ cho Kovacic. Theo dự đoán của bộ phận y tế thì cầu thủ người xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 1 tháng. Đây rõ ràng là hung tin với HLV Benitez khi họ chuẩn bị có những cuộc chạm trán khó khăn với Atletico và PSG vào tháng 10 tới.

Ngoài Gareth Bale, 2 trung vệ của Real là Ramos và Varane cũng phải rời sân trong hiệp 2 nhường chỗ cho Pepe và Nacho. Được biết, trung vệ đội trưởng của Los Blancos bị trật khớp vai nên sẽ mất ít nhất 2 tuần nghỉ ngơi mới có thể trở lại. Trong khi đó cầu thủ trẻ Varane tiếp tục tái phát chấn thương mắt cá và xương chày khiến anh bị thay ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc.

Như vậy sau trận Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk thì sân Bernabeu đã trở thành “bệnh viện” khi đã có tới 5 trụ cột của ông Benitez dính chấn thương là Ramos, Varane, Bale, James Rodriguez và Danilo. Chắc chắn chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải “liệu cơm gắp mắm” để sử dụng đội hình của Real trong những trận đấu sắp tới. Đây sẽ là khó khăn cực lớn của đội bóng Hoàng gia TBN bởi họ sẽ phải thi đấu tới 3 trận tại La Liga trong vòng 7 ngày gặp Granada, Bilbao và Malaga trong tháng 9 này.

Video Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X