Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hưởng lương "siêu khủng" ở bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 11/09/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Việc M.U hỏi mua Neymar khiến Barca lo lắng. Mới nhất, đội bóng chủ sân Nou Camp đã đẩy mạnh tiến độ gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Brazil. Ở bản hợp đồng mới, tuyển thủ người Brazil sẽ được tăng gấp đôi mức thù lao, trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Nou Camp, chỉ sau Lionel Messi. 


Mùa giải vừa qua, Neymar chính là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong thành công của Barca. Cụ thể, tiền đạo người Brazil ghi 39 bàn thắng giúp Barca giành chức vô địch La Liga, Cúp Nhà vua, Champions League... Ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, M.U đã hỏi mua Neymar
. Theo đó, HLV Van Gaal đang cần một tiền đạo năng động và kỹ thuật, người có thể gây đột biến mạnh trên hàng công Quỷ đỏ và cầu thủ thích hợp nhất chính là tiền đạo Neymar. Phó chủ tịch CLB M.U, ông Ed Woodward, còn sang Barcelona để đàm phán về thương vụ này. Truyền thông Anh gần đây đưa tin Man Utd sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Neymar. Với tiềm lực tài chính của mình, M.U đủ sức đưa Neymar rời Barca. 
MU mua Neymar, Barca voi va gia han hop dong hinh anh
Neymar sắp gia hạn hợp đồng với Barca
Không những vậy, trong trận hòa 0-0 giữa M.U và Newcastle, hình ảnh “siêu cò” Pini Zahavi, người đại diện toàn cầu của Neymar, xuất hiện tại Old Trafford tràn ngập trên mặt các tờ báo Anh đã đẩy sự việc đi xa hơn. Zahavi là người có mối quan hệ rất mật thiết với Neymar và cũng là nhân vật đóng vai trò then chốt trong vụ đưa anh tới Barcelona. Cựu cầu thủ của Santos đã lên tiếng phủ nhận về mong muốn rời Barcelona, nhưng lại nói với bạn bè về khả năng có thể chuyển tới Old Trafford. Diễn biến trên buộc người khổng lồ xứ Catalan phải có kế hoạch giữ chân ngôi sao này.
Neymar: “Brazil không phải đội bóng một người”
(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận Mỹ 1-4 Brazil, tiền đạo Neymar cho rằng Selecao là một tập thể đoàn kết chứ không phải đội bóng một người.
Các nguồn tin gần gũi tiết lộ, cha của Neymar chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán tăng gấp đôi mức lương của cầu thủ này. Cụ thể, tiền đạo người Brazil sẽ hưởng thù lao 200.000 bảng/tuần sau thuế, đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Barcelona, chỉ sau Messi. Đàm phán hợp đồng mới cũng là một trong những điều khoản khi Barcelona ký kết hợp đồng tuyển mộ Neymar từ Santos vào năm 2013. Theo đó, người khổng lồ xứ Catalan sẽ phải làm mới lại các điều khoản trong năm thứ ba của hợp đồng. Với tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của cầu thủ này, người đại diện của Neymar tin tưởng anh xứng đáng được tưởng thưởng cao hơn những người đồng đội như Andres Iniesta hay Luis Suarez.

Raul Sanllehi, Giám đốc phụ trách tài chính của Barcelona tiết lộ, bản hợp đồng mới sẽ giữ chân Neymar ở lại Nou Camp ít nhất cho đến năm 2020 và không có bất cứ vướng mắc nào giữa 2 bên để đi đến thỏa thuận.

Video Xavi say rượu đánh Neymar


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X