Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói gì sau chiến thắng trước Atletico

Chủ Nhật 13/09/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico Madrid 1-2 Barcelona, tiền đạo Neymar đã tỏ rõ sự vui mừng sau khi đóng góp một bàn thắng giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng.


Bước vào mùa giải 2015/16, Neymar bị quai bị và không thể ra sân ở vòng đấu đầu tiên tại La Liga. Thế nhưng, ở hai trận gần nhất tuyển thủ người Brazil đã có thể ra sân. Neymar trở lại Barca với phong độ rất cao trong màu áo ĐT Brazil. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1992 ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-1 của tuyển Brazil trong trận giao hữu với ĐT Mỹ. Chính vì vậy, Neymar được kỳ vọng rất nhiều trong trận đấu với Atletico Madrid tại vòng 3 La Liga 2015/16.
Atletico Madrid 1-2 Barca, Neymar vui mung voi chien thang cua Barca hinh anh
Neymar phấn khích với chiến thắng của Barca
Làm khách đến sân Vicelte Calderon luôn khó khăn với bất cứ đội bóng nào. Barca cũng vậy. Đội bóng của HLV Luis Enrique đã bị thủng lưới trước với bàn thắng của Torres. Thế nhưng, trong lúc khó khăn nhất cầu thủ được kỳ vọng Neymar đã lên tiếng. Phút 55, tiền đạo người Brazil thực hiện pha đá phạt hàng rào đẹp mắt giúp Barca cân bằng tỉ số 1-1. Bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1992 giúp đội bóng chủ sân Nou Camp thi đấu thanh thoát hơn rất nhiều. Trong thế trận vượt trội trước đội chủ nhà, Messi đã cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.
Atletico 1-2 Barca: Cái duyên và cái nợ
(Bongda24h.vn) – Trận đại chiến giữa Atletico vs Barca đã khép lại với rất nhiều cảm xúc trái chiều trong đó duyên và nợ đang là cái mà NHM nhắc đến nhiều nhất...
Sau trận Atletico Madrid 1-2 Barcelona, Neymar vui vẻ cho biết: “Toàn đội hiểu rằng đây là trận đấu rất khó khăn, làm khách trên sân của Atletico Madrid chưa khi nào là dễ dàng. Chúng tôi đã chơi quyết tâm và tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi đã ghi được bàn thắng nhưng quan trọng nhất là chiến thắng của đội nhà. Bàn thắng đó là quan trọng, bởi nhờ vậy, chúng tôi đã nhanh chóng xóa đi cách biệt và giành thắng lợi chung cuộc. Vẫn còn quá sớm để nói gì, nhưng sự thật là Barcelona đã bắt đầu mùa bóng quá tốt. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và giành thắng lợi trước 3 đội bóng lớn (Sevilla, Bilbao, Atletico Madrid)”.

Với 9 điểm có được sau 3 vòng đấu, Barca vững vàng có được vị trí đầu tiên trên BXH La Liga 2015/16. Với màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này. Giữa tuần tới, Barca sẽ có trận đấu mở màn vòng bảng Champions League với AS Roma.

Video Tổng hợp: Atletico 1-2 Barca (Vòng 3 La Liga 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X