Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bị ngôi sao mới nổi của Premier League cự tuyệt

Thứ Năm 17/09/2015 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đại diện của Riyad Mahred khẳng định tiền vệ người Algeria đã và sẽ từ chối mọi lời đề nghị hấp dẫn và cam kết gắn bó lâu dài với Leicester City.

Barcelona bi ngoi sao moi noi cua Premier League cu tuyet hinh anh
Tiền vệ Riyad Mahrez từ chối Barcelona để ở lại Leicester City

Sau cú thoát hiểm ngoạn mục khỏi suất xuống hạng năm ngoái, Leicester City tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa sang mùa giải này khi chễm chệ trên ngôi thứ nhì BXH Premier League với 11 điểm/5 trận (3 thắng, 2 hòa). Thành tích như mơ hiện tại của “Bầy cáo” có công rất lớn của Riyad Mahrez, tiền vệ chạy cánh chưa mấy tên tuổi trên bản đồ bóng đá nhưng đang nổi như cồn ở Anh. Ngôi sao 24 tuổi người Algeria đã đóng góp 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Leicester, 3 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận cũng như lọt vào đội hình tiêu biểu của từng vòng đấu.

Tài năng của Mahrez mới được khai quật và ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, trong đó sốt sắng nhất đang là Barcelona. Bất chấp vẫn sở hữu đội hình siêu mạnh, sự ra đi của “gà nhà” Pedro (gia nhập Chelsea) khiến gã khổng lồ xứ Catalan gấp rút tăng cường lực lượng hàng công, cụ thể hơn là một “kép phụ” chất lượng cho tam tấu Messi – Neymar – Suarez. Barca muốn biến Mahrez trở thành bản hợp đồng đầu tiên của họ sau khi lệnh cấm chuyển nhượng hết hiệu lực vào đầu năm 2016, thời điểm mà có lẽ giá trị của tiền vệ người Algeria vẫn sẽ chưa quá chát (5-10 triệu bảng).

Tuy nhiên, vị thế ông lớn đầy hấp dẫn vẫn không giúp Barcelona tránh khỏi gáo nước lạnh từ nhược tiểu Leicester City. Đích thân người đại diện của Riyad Mahrez đã lên tiếng từ chối mọi lời đề nghị chiêu mộ và cam kết thân chủ 24 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với sân King Power. Ông Kamel Bengougam phát biểu: “Tôi xin khẳng định Riyad sẽ không đi đâu hết bởi cậu ấy đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Leicester. Mới đầu tháng trước cậu ấy còn ký hợp đồng mới với CLB mà. Tin đồn hay chuyện tương lai về sau, Riyad đều không muốn để tâm chú ý vào lúc này mà chỉ tập trung cống hiến toàn bộ khả năng vì Leicester. Cậu ấy nói riêng và đội bóng nói chung đều đang thi đấu rất ấn tượng ở Premier League.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X