Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Brazil không phải đội bóng một người”

Thứ Năm 10/09/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận Mỹ 1-4 Brazil, tiền đạo Neymar cho rằng Selecao là một tập thể đoàn kết chứ không phải đội bóng một người.


Trong những năm gần đây, Neymar là ngôi sao lớn nhất của tuyển Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 luôn được coi là cầu thủ có khả năng mang lại sự đột biến lớn nhất bên phía Selecao. Trong trận giao hữu với ĐT Mỹ mới đây, điều này tiếp tục lặp lại. Cụ thể, trong trận đấu trên đất Mỹ tiền đạo của Barca chỉ vào sân trong hiệp 2, thế nhưng anh đã nhanh chóng chứng minh tầm ảnh hưởng của mình. Neymar lập một cú đúp, qua đó giúp Brazil đè bẹp đối thủ ngay trên sân nhà của họ. Trước khi Neymar xuất hiện, Brazil chỉ có một bàn dẫn trước sau pha lập công của tiền đạo Hulk.
My 1-4 Brazil Neymar khang dinh Selecao khong phai doi bong 1 nguoi hinh anh
Neymar cho rằng Brazil không phải đội bóng một người
Trận Mỹ 1-4 Brazil, rất nhiều ý kiến cho rằng Brazil đang quá phụ thuộc vào Neymar. Điều đó không khác nào lập luận Selecao giờ là đội bóng một người. Tuy nhiên, Neymar đã phủ nhận điều đó. Anh cho biết: “Brazil là một tập thể đoàn kết, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Không hề có chuyện Brazil là đội bóng một người. Ở trận đấu với Mỹ, toàn đội đã chơi quyết tâm. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến tất cả những cầu thủ trong đội khi họ đã chơi rất tốt để giành chiến thắng trong hai trận giao hữu gần đây”.
Leonardo: Neymar chưa đủ trưởng thành để làm đội trưởng Brazil
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ và HLV Leonardo Araujo mới đây đã nói lên ý kiến của mình trên kênh SportTV rằng Neymar chưa hội tụ đủ những tố chất để mang băng...
Hiện tại, Neymar đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 4 trong lịch sử tuyển Brazil với 46 bàn sau 67 trận. Tiền đạo của Barca đang hướng đến kỷ lục ghi 77 bàn của huyền thoại Pele, người dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Brazil. Chia sẻ với báo chí, Neymar thổ lộ: “Tôi luôn nỗ lực hết mình trong màu áo ĐTQG. Nhiệm vụ của tôi là vào sân, ghi bàn và mang về chiến thắng cho đội bóng. Với tôi những kỷ lục cá nhân không quá quan trọng, kết quả cuối cùng mà đội bóng thu về mới là điều tôi quan tâm nhất”.

HLV Carlos Dunga cũng đưa ra một số nhận định về Neymar, ông nói: “Neymar sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Pele. Tôi dám cược điều này với bất kỳ ai. Tuy nhiên, tôi muốn tạo ra một sự khác biệt với Neymar, tức biến anh ta thành nhà vô địch thế giới. Sau đó, sớm muộn Neymar cũng vượt qua Pele.” Trong hai trận giao hữu gần nhất của tuyển Brazil, Neymar đều phải vào sân từ băng ghế dự bị. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1992 cảm thấy không hài lòng. Chính Neymar sau đó đã đăng đàn và phát biểu: “Thật không thể tha thứ cho việc tôi phải ngồi dự bị. Tôi không chấp nhận điều đó.“

Video Tổng hợp: Mỹ 1-4 Brazil (Giao hữu quốc tế)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X