Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Phòng thay đồ của Real lại "nổi loạn" sau trận hòa PSG

Thứ Năm 22/10/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca cho biết, Bernabeu lại nổi loạn khi mới đây tiền đạo trẻ Jese Rodriguez tỏ rõ thái độ tức giận ra mặt đối với HLV Rafa Benitez sau khi bị rút ra giữa chừng trận PSG 0-0 PSG.

Phong thay do cua Real lai noi loan sau tran hoa PSG hinh anh
Jese giận Benitez ra mặt vì bị rút ra giữa chừng.

Mặc dù thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột nhưng HLV Rafa Benitez vẫn sử dụng sơ đồ tấn công 4-4-2 trong cuộc viếng thăm tới sân công viên các Hoàng tử của PSG. Chỉ có điều, nhà cầm quân người TBN đã có một chút điều chỉnh đáng chú ý: Isco được đẩy lên đá cặp tiền đạo với Ronaldo, Jese đá thấp như một tiền vệ chạy cánh và Vazquez được sử dụng ngay từ đầu thay vì Kovacic. Tuy nhiên, sau 90 phút trận đấu kết thúc, Real đã không thể một lần xuyên thủng được mảnh lưới của thủ môn Kevin Trapp.

Dẫu sao, giành được 1 điểm trên sân của PSG được xem là một sự thành công đối với Real, họ vẫn giữ vững được ngôi đầu bảng A. Tuy nhiên, sau trận PSG 0-0 Real diễn ra, phòng thay đồ của Los Blancos lại một lần nữa trở nên nóng bỏng với sự “nổi loạn” của tài năng trẻ Jese Rodriguez. Theo tờ Marca, tiền vệ sinh năm 1993 tỏ rõ thái độ giận dữ ra mặt khi bị Rafa rút ra sân ở phút 73. Ống kính truyền hình đã nhìn thấy Jese đã thực hiện một vài cử chỉ thiếu tôn trọng Rafa ngay trước khi ngồi vào hàng ghế dự bị.

Trên thực tế, đây là trận đấu mà Jese đã chơi khá tốt khi có nhiều lần tạo cơ hội nguy hiểm cho các đồng đội, đặc biệt là Ronaldo. Mặc dù chỉ xuất hiện trên sân đúng 73 phút nhưng Jese vẫn được giới chuyên gia chấm 7.2 điểm và xuất sắc hơn cả màn trình diễn của những Ronaldo (6.5), Isco (6.4) và Vazquez (6.5). Thậm chí, nếu may mắn hơn thì Jese hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới của Kevin Trapp.

Đây không phải là lần đầu tiên sự điều chỉnh chiến thuật của Rafa Benitez làm mất lòng các học trò. Trước đó trong trận derby thành Madrid, cựu HLV Napoli đã từng khiến Benzema phải tức “sôi máu” khi rút cầu thủ này ra sân bất chấp anh đang chơi rất ấn tượng. Cho tới lúc này, mối quan hệ giữa Rafa và các học trò đang diễn ra không mấy tốt đẹp. Nếu như không có sự thay đổi trong thời gian sắp tới. Rafa rất có thể sẽ khiến cho phòng thay đồ của Real Madrid trở nên khủng hoảng trầm trọng.

Xem video PSG 0-0 Real (Bảng A Champions League 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X