Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 0-0 M’gladbach: Kết quả thất vọng

Thứ Năm 22/10/2015 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấn công áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Juventus lại không thể ghi nổi 1 bàn thắng vào lưới M’Gladbach. Kết quả hòa 0-0 đã khiến Lão bà chỉ còn hơn Man City vỏn vẹn 1 điểm.

Sau 2 trận ra quân toàn thắng trước Man City và Sevilla, Juventus đã trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đầu tiên của bảng D. Suất đi tiếp sẽ dễ dàng hơn với thầy trò Allegri nếu họ hạ gục M’Gladbach, đối thủ được xem là “kẻ lót đường” vì chưa giành nổi 1 điểm sau 2 trận mở màn.

Tuy nhiên, trong đêm diễn nhạt nhòa của hàng tấn công, Juventus đã không thể ghi nổi 1 bàn thắng dù tạo ra thế trận áp đảo và nhiều cơ hội. Kết quả, Lão bà bị cầm hòa 0-0 và chỉ còn hơn 1 điểm so với Man City, đội bóng đã đánh bại Sevilla 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

Juventus 0-0 M’gladbach Ket qua that vong hinh anh
 

Ở trận đấu này, Juventus đã chào đón sự trở lại của hầu hết các trụ cột vốn dính chấn thương dài hạn như Khedira, Marchisio hay Mandzukic. Quyết tâm giành 3 điểm của HLV Allegri đã thể hiện rõ ở sơ đồ 4-3-3 với bộ 3 tấn công Morata - Mandzukic - Juan Cuadrado.

Trước đối thủ không quá mạnh như M'Gladbach, Juventus dễ dàng chiếm lĩnh thế trận với tỉ lệ cầm bóng là 57%, tung ra 22 cú dứt điểm (gấp hơn 4 lần M'Gladbach). Chỉ có điều ở trận này, hàng công của Lão bà lại dứt điểm quá tệ.

Có lẽ do mới trở lại sau chấn thương nên Mandzukic chẳng để lại dấu ấn nào đặc biệt trên sân. Tất cả những gì tiền đạo người Croatia làm được là cú dứt điểm vội vã ở phút 22 đưa bóng đi chệch khung gỗ. Kết quả, anh phải rời sân nhường chỗ cho Zaza ở phút 70.

Morata cũng chẳng khá hơn! Cả trận, tiền đạo người TBN có 4 cú dứt điểm nhưng đều thiếu chính xác, hoặc vọt xà, hoặc tìm đến vị trí của thủ thành Sommer. Kết quả, anh phải rời sân nhường chỗ cho Dybala ở phút 80. Cũng phải kể tới 1 nguyên nhân khác là ở trận này, hàng tiền vệ Juventus quá thiếu sáng tạo, các cơ hội mà họ tạo ra đều không rõ rệt, nhất là khi M'Gladbach chủ động kéo thấp đội hình chơi phòng ngự - phản công.

Bởi vậy, không bất ngờ khi Paul Pogba lại là người dứt điểm nhiều nhất ở trận đấu đêm qua (10 lần). Tiếc rằng trong đêm diễn nhạt nhòa của cả đội hình Juventus, tài năng trẻ người Pháp cũng không một lần thành công. Chung cuộc, Juventus bị đại diện Đức cầm hòa với tỉ số 0-0.

Với kết quả trận đấu này, Juventus vẫn dẫn đầu bảng D (7 điểm). Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với Man City chỉ còn 1 điểm bởi ở trận cùng giờ, gã nhà giàu thành Manchester đã vượt qua Sevilla 2-1 nhờ bàn thắng muộn màng của Kevin De Bruyne.

Đội hình xuất phát
Juventus:
Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini, Sandro; Khedira, Marchisio, Pogba; Cuadrado, Mandzukic, Morata.
M’gladbach: Sommer; Korb, Christensen, Dominguez, Wendt; Traore, Dahoud, Xhaka, Johnson; Stindl, Raffael.

Video clip tổng hợp trận đấu Juventus 0-0 M'Gladbach

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X