Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV PSG cay cú sau khi bị Real chia điểm trên sân nhà

Thứ Năm 22/10/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Laurent Blanc tỏ rõ sự không hài lòng sau trận PSG 0-0 Real tại lượt trận bảng A Champions League 2015-2016.

HLV PSG cay cu sau khi bi Real chia diem tren san nha hinh anh
HLV Blanc không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Trên sân công viên các Hoàng tử, PSG đã tạo ra được một thế trận khá áp đảo về tỉ lệ kiểm soát bóng so với Real. Với sơ đồ chiến thuật tấn công tổng lực 4-3-3, đại diện thành Paris rất muốn hạ đối thủ để chiếm lấy ngôi đầu bảng A Champions League 2015-2016. Tuy nhiên, Real ở trận này đã chơi rất tốt khi hài hòa ở khâu phòng ngự lẫn tấn công. Dẫu vậy, cả PSG và Real đều không thể ghi nổi một bàn thắng nào trong một ngày mà các chân sút hai bên đều quá vô duyên.

Trận hòa nhạt vẫn giúp cho Real vững vàng trên ngôi đầu với 7 điểm, PSG xếp ngay phía sau với hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Việc không thể giành được thắng lợi trước Real khiến cho PSG gặp quá nhiều bất lợi bởi họ còn một trận đấu phải làm khách trên sân Bernabeu của đối thủ ngay vòng đấu sau. Vì lý do trên, HLV Lauren Blanc tỏ ra khá tức giận sau trận PSG 0-0 Real vào đêm qua: “Tôi rất không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đơn giản, PSG đã không thể giành được kết quả như mục tiêu đã đề ra”.

Ở quãng thời gian đầu trận chúng tôi đã chơi mất tập trung và nhiều lần khiến đối thủ có cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi đã cố gắng sửa chữa trong hiệp hai và tôi thấy rằng mọi chuyện đã trở nên tích cực hơn rất nhiều. Xét về thế trận, chúng tôi không áp đảo Real nhưng trái lại họ cũng không thể làm gì được chúng tôi. Sẽ là rất khó khăn cho PSG sau trận hòa này nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đủ sức cạnh tranh tay đôi với họ”. Blanc nói thêm.

Chúng tôi cần phải cải thiện hơn rất nhiều khả năng tấn công. Hôm qua, thủ môn và các hậu vệ của chúng tôi đã tỏa sáng nhưng đó vẫn chưa đủ để khiến tôi hài lòng. Tất cả các cầu thủ phải phải cải thiện rất nhiều nếu như muốn đưa PSG vào top những đội bóng cạnh tranh hàng đầu châu Âu. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch Champions League và chúng tôi muốn hiện thực hóa được ngay trong mùa giải này”.

Xem thêm video PSG 0-0 Real (Bảng A Champions League 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X