Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: PSG 0-0 Real Madrid (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Vòng bảng Champions League) Trong một thế trận phòng ngự chặt phản công nhanh, Real Madrid đã có ít nhất 4 lần đến gần với bàn thắng.
 
Không có Gareth Bale và Karim Benzema trong đội hình, HLV Rafael Benitez chủ động áp dụng một lối chơi dựa vào phản công nhanh và rút về phòng thủ thật gấp khi để mất bóng. Lối chơi ấy do vậy khiến PSG bế tắc trong tấn công, với chỉ một cú dứt điểm của Matuidi ở phút 11 là trúng đích.
 
Trong khi đó, thế trận phản công của Real khá nguy hiểm. Sau khi Jese lọt vào vòng cấm PSG nhưng lại chuyền sửa lưng Isco ở phút thứ 3, anh có cơ hội đối mặt thủ môn Kevin Trapp ở phút 26 nhưng cú sút chìm bị cái chân của Trapp ngăn cản. 

Video clip ban thang PSG 0-0 Real Madrid (Vong bang Champions League 201516) hinh anh

10 phút cuối hiệp 1, khung thành PSG bắt đầu rung chuyển. Trong chưa đầy 1 phút, Cristiano Ronaldo đã 2 lần bật lên đánh đầu nhưng bị Trapp cản phá thành công. Phút 39, một quả căng ngang của Marcelo không được tận dụng khi cả Ronaldo và Casemiro đều dứt điểm không tốt trước khi hậu vệ PSG phá được bóng lên. Đó cũng là cơ hội cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, PSG bắt đầu tăng tốc hơn nữa để tìm bàn thắng, và ở phút 49 Edinson Cavani đã ở vào tư thế thoải mái đệm bóng từ quả tạt của Motta, nhưng anh lại dứt điểm chệch cột dọc ở cự ly khá gần. 
 
Nhưng cơ hội rõ ràng nhất của trận đấu không thuộc về ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Phút 72, một pha phản công nhanh của Real diễn ra và bóng trôi sang góc trái khu cấm địa PSG, nơi Ronaldo đón đường chuyền từ Marcelo và ở vào thế đối mặt Trapp. Anh tung một cú sút chân trái nhắm vào góc xa, bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc.
 
Cuối trận, hai bên đều có cơ hội ăn bàn cho mình. Ronaldo vùng vằng tức giận khi Cheryshev, thay vì chuyền cho CR7 đang chạy vào vòng cấm không bị ai kèm, lại cố sút bóng khi bị 2 hậu vệ PSG bám theo. Bên kia sân, hàng thủ Real giật mình khi Ibrahimovic có cú đánh đầu trả ngược nhưng không cầu thủ chủ nhà nào vào kịp để dứt điểm.
 
Cầm hòa nhau 0-0, hai đội tiếp tục bất bại ở vòng bảng với 7 điểm sau 3 trận. Riêng Rafael Benitez có thể tự hào: Ông khiến đội hình lắm sao của PSG sút trúng đích chỉ 1 lần trong suốt 90 phút giao tranh.
 
Tỷ số chung cuộc: PSG 0 – 0 Real Madrid.
 
Đội hình xuất phát:
 
PSG: Trapp – Maxwell, Marquinhos, Silva, Aurier – Matuidi, Motta, Verratti – Cavani, Ibrahimovic, Di Maria.
 
Real Madrid: Navas – Marcelo, Varane, Ramos, Danilo – Casemiro, Kroos – Ronaldo, Isco, Vasquez – Jese.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X