Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez: "Chúng tôi đã không chơi tốt, mà là tuyệt vời"

Thứ Năm 22/10/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận hòa không bàn thắng của Real Madrid trước Paris Saint-Germain, HLV Rafa Benitez cho rằng họ mới xứng đáng là đội chiến thắng.

HLV Rafa Benitez cho rang Real xung dang thang PSG
HLV Rafa Benitez cho rằng Real xứng đáng thắng PSG

Real Madrid hành quân đến sân “công viên các hoàng tử” với đội hình sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Họ không có sự phục vụ của hàng loạt siêu sao tấn công như Gareth Bale, James Rodriguez, Karim Benzema, khiến cho các cầu thủ trên hàng công của họ liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn, trong đó có cả Ronaldo. Dù là đội nhỉnh hơn về kiểm soát thế trận và số cơ hội nguy hiểm, nhưng đội khách đành phải ra về với kết quả hòa 0-0. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới tịt ngòi trong một trận đấu tại vòng bảng Champions League. Vì thế mà nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu cũng như màn trình diễn của Real Madrid, dẫu rằng PSG không phải đối thủ dễ chơi chút nào.

Tuy nhiên HLV Rafa Benitez vẫn tự tin cho rằng đội bóng của ông vẫn chơi tốt, thậm chí là cực kỳ xuất sắc: “Tôi chắc chắn rằng toàn đội đã chơi rất tuyệt vời, bởi tôi là người đã chứng kiến họ tập luyện mỗi ngày. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, kiểm soát bóng nhỉnh hơn và có nhiều cú sút trúng đích hơn. Điều đó cộng thêm việc vấn nạn chấn thương vẫn đang hành hạ Real Madrid, tôi rất hài lòng với màn trình diễn này. Nếu bỏ qua kết quả thì tôi cho rằng các cầu thủ đã có một trận đấu đặc biệt xuất sắc. Họ đã duy trì được sự nhiệt tình và năng nổ trong suốt 90 phút của trận đấu. Tôi không quá lo ngại bởi nhiều khi chúng tôi kiểm soát bóng không tốt. Real phòng ngự khi cần và tấn công mỗi khi có bóng.”

PSG 0-0 Real Madrid (Kết thúc): Ronaldo vô duyên, Los Blancos đành hai không rời Pháp
(Bongda24h.vn) - Sở hữu 3 cơ hội khá rõ ràng nhưng CR7 không một lần tận dụng thành công. Dẫu vậy, trận hòa 0-0 với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn giúp...

Cựu HLV của Liverpool cũng nói thêm về trận đấu PSG 0-0 Real Madrid này: “Kết quả này đã chứng minh sự thiếu vắng tiền đạo Karim Benzema có ảnh hưởng lớn đến như nào. Trong khi đó tiền vệ Matteo Kovacic dính một chấn thương nhẹ nên tôi đã không sử dụng cậu ấy. Tuy nhiên hàng công Real vẫn xứng đáng nhận được những lời khen. Chúng ta có thể thấy sức ép mà bộ ba Jese, Ronaldo và Lucas Vazquez đã tạo ra lên khung thành thủ môn Kevin Trapp. Đồng thời, Isco luôn sẵn sàng tạo ra những đường bóng nguy hiểm từ phía sau. Chúng tôi vẫn còn thiếu chút quyết đoán và chính xác trong khâu dứt điểm, nhưng về cơ bản thì màn trình diễn là xuất sắc.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X