Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Diego Simeone vẫn khiêm tốn dù Atletico đại thắng Astana

Thứ Năm 22/10/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra rất khiêm tốn sau trận Atletico 4-0 Astana tại lượt trận thứ 3 bảng C Champions League 2015-2016.

Diego Simeone van khiem ton du Atletico dai thang Astana hinh anh
Simeone vẫn khiêm tốn dù Atletico đại thắng Astana.

Với lợi thế sân nhà, Atletico đã tạo ra một thế trận tấn công áp đảo về phía Astana. Thống kê chỉ ra rằng, Rojiblancos đã giành tỉ lệ kiểm soát bóng 67%, tung ra tới 23 cú sút (hơn gấp đôi so với con số 10 của đối thủ). Nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ của Atletico đã được đền đáp bằng bàn thắng sớm của Saul ở phút 23. Trong đà thăng hoa, đại diện của La Liga đã có thêm 3 bàn thắng nữa vào lưới của Astana với các pha làm bàn của Martinez, Torres và một pha đá phản lưới nhà của Dedechko.

Sau trận Atletico 4-0 Astana, HLV Diego Simeone nói: “Tôi đã cảm nhận được niềm vui vô bờ bến của các cầu thủ, CĐV sau khi Jakson Martinez lập công. Điều đó chứng tỏ, tất cả chúng ta đều yêu mến và có sự tin tưởng nhất định dành cho cậu ấy. Tôi tin chắc rằng, điều này sẽ giúp cho Jakson lấy lại được sự tự tin trong chuỗi trận sắp tới. Carrasco đã chơi trận đầu tiên của mình tại Champions League cho Atletico và những gì cậu ấy thể hiện là hết sức đáng khen ngợi. Cậu ấy mang đến cho chúng ta sự hài hòa trong phòng ngự lẫn tấn công”.

Lúc này, tôi đang nghĩ về trận đấu sắp tới trên sân của Astana. Nó sẽ là một trận đấu khó khăn và hoàn toàn khác so với những gì đã diễn ra ở đêm qua. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hành quân tới đó bằng một đội hình tốt nhất để hướng tới một kết quả tích cực”. Được biết, trận lượt về giữa hai đội sẽ được diễn ra trên sân của Astana vào ngày 4/11 tới. Hiện tại, sau 3 lượt trận, đoàn quân của HLV Simeone đã giành được 6 điểm và cùng với Benfica chia sẻ hai vị trí dẫn đầu.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Stanimir Stoilov thừa nhận Astana đã mắc quá nhiều sai lầm: “Atletico đã chơi áp đảo trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã dần lấy lại được thế trận trong hiệp 2. Tuy nhiên, các vị trí trong đội đã mắc quá nhiều sai lầm đáng trách để rồi dẫn đến trận thua tai hại. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện được những gì tốt nhất có thể trên sân nhà ở những trận kế tiếp. Cả Atletico và Benfica đều trên cơ Astana nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ làm được một điều gì đó”

Xem video Atletico 4-0 Astana (Bảng C Champions League 2015-2016):

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X