Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria nói gì sau lần đầu tái ngộ Real Madrid?

Thứ Năm 22/10/2015 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Argentina không hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận PSG 0-0 Real nhưng Di Maria cho biết đối đầu với đội bóng cũ mang lại cho anh những cảm giác vô cùng đặc biệt.

Di Maria noi gi sau lan dau tai ngo Real Madrid hinh anh
Di Maria thi đấu không thành công trong lần đầu tái ngộ đội bóng cũ

Tiền vệ Angel di Maria

đã có một màn trình diễn tồi tệ dưới sức tưởng tượng khi gặp lại các đồng đội cũ trong trận hòa PSG 0-0 Real vừa qua. “Thiên thần” không thể tạo ra bất cứ ảnh hưởng nào tới lối chơi tấn công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Điều đó khiến cho HLV Laurent Blanc buộc phải rút anh ra ngay ở phút 67 của trận đấu và đưa Javier Pastore vào sân. Tuy nhiên các phương án từ băng ghế dự bị của đội bóng thủ đô nước Pháp cũng không gây ra nhiều khó khăn cho thủ môn Navas của đội khách. Kết quả là hai đội đành ngậm ngùi chia điểm trong một trận hòa không bàn thắng, đồng thời chia sẻ hai vị trí dẫn đầu ở bảng A Champions League năm nay khi cùng có 7 điểm sau 3 lượt trận đã qua.

Di Maria tái ngộ với Real: Trả nợ và trả ơn
(Bongda24h.vn) - Trận PSG vs Real đêm nay sẽ là lần đầu tiên Di Maria đụng độ với tình yêu cũ Los Blancos, đội bóng đã từng đưa anh bay cao nhưng cũng đối xử...

Sau khi trận đấu kết thúc, Di Maria cho biết anh hài lòng với 1 điểm vừa giành được cùng đội bóng, ngoài ra cầu thủ người Argentina cũng chia sẻ những cảm xúc trong lần đầu tiên chạm trán với đội bóng cũ Real Madrid kể từ khi rời khỏi sân Bernabeu mùa hè năm ngoái. “Đây là một trận đấu đặc biệt với tôi, vì tôi cũng mới chỉ rời Real hơn 1 năm trước. Đối mặt với các đồng đội cũ mang lại cho tôi những cảm giác đặc biệt, dù cho tôi không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu vừa rồi. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn và giành chiến thắng. Dẫu sao 1 điểm cũng làm cho tôi hài lòng vì chúng tôi phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu.”

Mùa hè vừa qua, tiền vệ 27 tuổi đã rời khỏi M.U sau 1 năm khoác áo đội bóng nước Anh. Ngay lập tức, PSG đã quyết định chi ra tới 44 triệu bảng để đưa “thiên thần” đến với thủ đô Paris hoa lệ. Và nhờ quyết định đó, Di Maria đã có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Real Madrid ngay tại vòng bảng C1 năm nay. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1988 đã cùng với Kền kền trắng giành được nhiều danh hiệu cao quý, trong đó điểm nhấn là chức vô địch Champions League mùa 2013-2014.

Xem thêm video tổng hợp trận PSG 0-0 Real Madrid:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X