Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez bất ngờ run sợ trước trận Real vs Shakhtar

Thứ Ba 15/09/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Rafa Benitez tỏ ra rất thận trọng trước trận Real vs Shakhtar tại lượt trận bảng A Champions League 2015/2016.

Rafa Benitez bat ngo run so truoc tran Real vs Shakhtar hinh anh
Rafa Benitez rất tôn trọng đối thủ Shakhtar.

Real Madrid đã lọt vào một bảng đấu khá dễ dàng tại Champions League 2015/2016. Tại bảng A, chỉ có PSG là đối thủ xứng tầm với Los Blancos, còn lại những Shakhtar hay Malmo FF chỉ được xem là những kẻ lót đường. Ở lượt trận đầu tiên, Real chỉ phải tiếp Shakhtar trên sân nhà Bernabeu và đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thầy trò HLV Rafa Benitez giành trọn 3 điểm. Điều quan trọng hơn, Champions League đến đúng vào lúc Real đang có phong độ cực cao tại giải quốc nội, mới nhất Los Blancos vừa hủy diệt Espanyol với tỉ số 6-0.

Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez đã bất ngờ tỏ ra sợ hãi trước trận Real vs Shakhtar. Chia sẻ trước báo giới, cựu HLV của Napoli cho biết: “Shakhtar là một đội bóng tuyệt vời với một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nếu chúng ta không tập trung và không có sự tôn trọng với họ. Khi tôi đến đây (Real), tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng ta sẽ chơi tấn công nhưng vẫn phải đảm bảo sự chắc chắn ở hàng thủ. Sự cân bằng trong đội hình sẽ là yếu tố kiên quyết để đội bóng hướng tới thành công. Sự cân bằng là khó có thể đạt được nhưng khi các cầu thủ hiểu được vị trí và vai trò của mình thì nó lại trở nên đơn giản”.

Trong khi đó, HLV Mircea Lucescu của Shakhtar khẳng định đội bóng của ông sẽ không chơi phòng ngự tử thủ: “Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối và gặp Real là một trận đấu rất khó khăn. Họ là một siêu CLB với tổ chức cấp cao. Thật khó để cạnh tranh một vé đi tiếp với những Real hay PSG. Benitez là một HLV vĩ đại và những gì ông đang làm được cho Real là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, Shakhtar  luôn chơi tấn công đẹp mắt ở Ukraine và chúng tôi sẽ chứng minh cho họ thấy rằng chúng tôi là đội bóng tốt nhất ở Đông Âu”.

Nếu như Real vừa đại thắng Espanyol với tỉ số 6-0 thì Shakhtar hành quân tới TBN với lưng vốn khi vừa đè bẹp Metalist với tỉ số 5-0. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ song những khó khăn dành cho đội chủ nhà không phải là không có. Nhất là trong bối cảnh Real sẽ thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột như Danilo, James và khả năng ra sân của đội trưởng Ramos vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Và quyết tâm của Shakhtar liệu có thể giúp họ tạo nên bất ngờ tại Bernabeu?

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X