Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin dữ từ Ramos trước ngày mở màn Champions League

Thứ Hai 14/09/2015 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khả năng ra sân của trung vệ, đội trưởng Sergio Ramos trong trận Real Madrid vs Shakhtar Donetsk tại lượt trận bảng A Champions League 2015/2016 chỉ là 50/50.

Real nhan tin du tu Ramos truoc ngay mo man Champions League hinh anh
Ramos có khả năng vắng mặt trận mở màn UCL.

Phút 74 trận Espanyol 0-6 Real Madrid tại vòng 3 La Liga 2015/2016, Ramos đã phải rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Varane. Được biết, trung vệ người TBN đã gặp một chút vấn đề về thể lực và đây là điều khiến HLV Rafa Benitez không muốn tiếp tục mạo hiểm anh. Chưa hết, trong buổi tập của Los Llancos vào chiều qua, Ramos cũng không thể góp mặt, thay vào đó anh lại phải có mặt trong phòng gym, để thực hiện các bài tập phục hồi thể lực.

Theo tiết lộ từ báo chí TBN, khả năng ra sân của Ramos trong trận Real Madrid vs Shakhtar Donetsk tại lượt trận bảng A Champions League 2015/2016 chỉ là 50/50. Nếu như Ramos không có tên trong đội hình xuất phát  thì đây rõ ràng là một tổn thất lớn dành cho Los Blancos. Không chỉ là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự mà trung vệ sinh năm 1986 còn có khả năng lên tham gia tấn công rất lợi hại.

Song, sự vắng mặt của Ramos sẽ là cơ hội tuyệt vời để Varane được thi đấu. Trong thời gian gần đây, tài năng trẻ người Pháp đã có những bước trưởng thành vượt bậc và tạo dựng được niềm tin đối với HLV Rafa Benitez. Trong chuỗi 2 trận mở màn La Liga 2015/2016, Varane đã thi đấu trọn 180 phút và để lại được những dấu ấn rất tích cực. Rõ ràng, Varane đủ sức, đủ tài để có thể thay thế đội trưởng Ramos trong trận mở màn Champions League sắp tới.

Ngoài ra, Real Madrid chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng khác là Danilo và James Rodriguez vì chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez đã sớm có sự thay thế cho những cầu thủ này. Ngoài ra, trận thắng đậm trước Espanyol sẽ là một cú hích lớn giúp Los Blancos hướng tới một kết quả tích cực trước Shakhtar Donetsk. Trên thực tế, đại diện của Ukraina cũng không được đánh giá quá cao.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X