Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Val Gaal không chắc MU sẽ vô địch Champions League dù đã vung ra 300 triệu bảng

Thứ Ba 15/09/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận PSV vs MU thì HLV Louis Van Gaal không dám chắc về sự thành công của Quỷ đỏ ở đấu trường Champions League trong mùa giải này.

HLV Van Gaal hop bao phat bieu truoc tran PSV vs MU hinh anh
Val Gaal chưa thể đem lại vị thế ông lớn cho MU như dưới thời Sir Alex

Van Gaal mới lên dẫn dắt MU được 14 tháng nhưng ông đã vung ra tới gần 300 triệu bảng để mua sắm trên TTCN. Có thể nói gần như chiến lược gia người Hà Lan đã thay mới gần như hoàn toàn đội hình của Quỷ đỏ so với thời của Alex Ferguson. Thế nhưng rõ ràng những gì mà nửa đỏ thành Manchester đang thể hiện chưa để đáp lại sự mong mỏi của NHM. MU vẫn đang thi đấu rất vất vả ở Premier League và không nhiều người tin về cơ hội vô địch giải Ngoại hạng của đội chủ sân Old Trafford.

Trước trận mở màn vòng bảng Champions League PSV vs MU, HLV Van Gaal tiếp tục khiến các Manucians lo lắng vì những phát biểu vô cùng thiếu tự tin về cơ hội của Quỷ đỏ ở đấu trường châu Âu. Chiến lược gia này chia sẻ: “Muốn giành chiến thắng ở sân chơi đỉnh cao thì phải thể hiện được bằng hành động cụ thể trên sân cỏ. Đó là thách thức lớn với chúng tôi vào thời điểm này. Tôi không chắc là MU sẽ vô địch giải đấu này bởi Champions League ở đẳng cấp cao hơn hẳn Premier League”.

Nói về trận PSV vs MU thì trong HLV Van Gaal tỏ ra thận trọng trước đội bóng quê hương. Ông nói: “Đối với tôi thi đấu trên sân của PSV sẽ thật sự khó khăn. Tôi không có nhiều trải nghiệm ở PSV nhưng đây là nơi “dễ đi khó về”. Khi còn dẫn dắt Barca tôi đã không thể giành chiến thắng ở đây. Còn với Ajax thì số lần thua và hòa tại sân Philips là rất nhiều”.

“Tuy nhiên tôi cũng từng là HLV đội tuyển Quốc gia Hà Lan. Mỗi khi đội bóng của tôi đến đây thi đấu, các CĐV đều rất tuyệt vời và hay chụp ảnh với tôi. Tôi nghĩ đó là điều không quá tệ”. Van Gaal chia sẻ về những lần đưa đội bóng của mình tới sân Philips thi đấu.

Trong trận PSV vs MU vào hôm nay, đội khách sẽ chịu thiệt thòi lớn khi đội trưởng Rooney không thể ra sân do chấn thương. Nhưng vào lúc này, các Manucians đang rất háo hức chờ đợi màn trình diễn của tiền đạo tân binh Martial, cầu thủ đã có màn ra mắt hoàn hảo trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần vừa qua. Dù vậy thì Van Gaal vẫn chưa muốn tâng bốc tân binh đắt giá của MU lên quá sớm, ông nói: “Chúng tôi chỉ có 1 buổi tập vào sáng nay cho trận đấu với PSV vì ngày mai đã diễn ra trận đấu. Martial đã gây ấn tượng mạnh nhưng tôi cũng chỉ có thể nói rằng tới thời điểm này cậu ấy là cầu thủ tốt”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X