Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Man City vs Juventus: Cả Pellegrini và Allegri đều thận trọng

Thứ Ba 15/09/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả HLV Pellegrini và Allegri đều tỏ ra rất thận trọng trước trận Man City vs Juventus tại lượt trận bảng D Champions League 2015/2016.

HLV Pellegrini hinh anh
Pellegrini thận trọng trước cuộc tiếp đón Juventus.

Một lần nữa, Man City lại lọt vào bảng đấu tử thần của Champions League 2015/2016. Ở bảng D, đại diện Anh quốc sẽ phải đối đầu với những đối thủ cực mạnh như Juventus, Sevilla và Borussia M.Gladbach. Trong ngày đầu ra quân, Man City sẽ phải chạm trán với ĐK Á quân Champions League – Juventus trên sân Etihad và đây được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng gì. Mặc dù đang khởi đầu khá ấn tượng tại Premier League 2015/2016 song The Citizens sẽ thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột như Aguero, Silva, Clichy và Zabaleta, khả năng ra sân của Sterling vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Phát biểu trước trận Man City vs Juventus, HLV Pellegrini cho biết: “Juventus là một đối thủ rất mạnh, họ đã giành 4 chức vô địch liên tiếp ở Serie A và năm ngoái còn vào đến Chung kết Champions League. Năm nay, Juve khởi đầu không được tốt nhưng đội hình của họ vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng, điển hình là Paul Pogba. Chắc chắn, để giành chiến thắng chúng tôi sẽ phải thi đấu hơn 100% sức lực của mình và không được phép mắc một sai lầm nào”.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Allegri cũng tỏ ra run sợ trước chuyến làm khách trên sân Etihad: “Man City là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, làm khách của họ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi chúng tôi lại ở trong một bảng đấu khó khăn cùng Sevilla và Monchengladbach. Chúng tôi sẽ cần phải thi đấu chắc chắn để hướng đến một kết quả tốt và không nên nhớ những những trận đấu kém cỏi đã qua ở giải quốc nội”.

Sự ra đi của hàng loạt trụ cột như Tevez, Pirlo hay Vidal đã khiến cho sức mạnh của Juve suy giảm nghiêm trọng so với mùa giải trước. Bằng chứng là Lão phu nhân đã khởi đầu Serie A 2015/2016 một cách tồi tệ: hòa 1, thua 2 sau 3 lượt trận và rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Việc Juve đang không có được phong độ tốt nên HLV Allegri tỏ ra thiếu tự tin trong cuộc chạm trán với Man City cũng là điều không mấy khó hiểu. Tuy nhiên, đấu trường Champions League vẫn là một câu chuyện hoàn toàn khác, Juve đã trở nên già dơ trong khi Man City vẫn còn non và xanh.

Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Juventus

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X