Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ lý do thật sự khiến M.U mua Martial

Thứ Sáu 11/09/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước báo giới, HLV Louis Van Gaal đã tiết lộ lý do thật sự khiến M.U mua Martial với giá điên rồ.

Van Gaal tiet lo ly do that su khien MU mua Martial hinh anh
Van Gaal mua Martial vì Giggs.

Sau khi Martial cập bến Old Trafford, HLV Van Gaal đã bị dư luận và NHM ném đá dữ dội bởi cách tiêu tiền ngu xuẩn. Rõ ràng, một chân sút trẻ măng năm nay mới 19 tuổi mà có giá trị lên tới 36 triệu bảng (có thể lên tới 58 triệu bảng) là rất vô lý. Thậm chí, các manucians còn kêu gọi M.U phải ngay lập tức sa thải Van Gaal để tìm một người đủ sức, đủ tài để dẫn dắt đội bóng. Những áp lực mà nhà cầm quân người Hà Lan đang trải qua trong những ngày gần đây thật kinh khủng.

Trước sức ép từ dư luận và NHM, mới đây Van Gaal đã đích thân lên tiếng tiết lộ lý do thật sự khiến M.U mua Martial. Phát biểu trước báo giới, Van Gaal nói: “Tôi không mua Martial cho tôi. Tôi mang cậu ấy về cho HLV tiếp theo của M.U”. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ sang Giggs ngồi bên cạnh: “Tôi cảm thấy như thể mình đang giới thiệu HLV mới cho M.U vậy”.

Lời chia sẻ trên cho thấy Van Gaal cũng xác định trước tâm lý rời M.U trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, bản hợp đồng của “bông tuy-lip thép” với Quỷ đỏ còn có thời hạn tới năm 2017. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp M.U không thể giành nổi một danh hiệu nào ở mùa giải 2015/2016 thì đương nhiên Van Gaal sẽ khó lòng có thể giữ được vị trí của mình tại sân Old Trafford.

Van Gaal đã nhắm Giggs trở thành HLV tiếp theo của M.U. Đây cũng là điều mà rất nhiều chuyên gia, manucians đều mong muốn. Thế nhưng, có nhiều ý kiến lại cho rằng, vì phải gánh chịu rất nhiều áp lực từ dư luận từ vụ Martial nên Van Gaal đành phải để Giggs ra chịu tội thay. Nói gì thì nói, thương vụ Martial vẫn là một cuộc mua bán “điên rồ” nhất của làng bóng đá thế giới và khả năng thành công của cầu thủ sinh năm 1995 vẫn là một câu chuyện còn rất dài.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X