Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba hết lời tâng bốc “ông cụ non” đắt giá của M.U

Thứ Ba 08/09/2015 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Quỷ Đỏ 22 tuổi tin tưởng tiền đạo trẻ Anthony Martial sẽ thành công rực rỡ ở Old Trafford cũng như trong màu áo đội tuyển Pháp.

Paul Pogba het loi tang boc ong cu non dat gia cua MU hinh anh
Nhiều danh thủ Pháp như Evra, Lloris, Saha, Pogba...
tin tưởng đồng hương trẻ tuổi Anthony Martial sẽ thành công ở MU

Mặc dù gia nhập Man Utd với giá chuyển nhượng không tưởng 50 triệu Euro (36 triệu bảng) và tất nhiên phải đón nhận mọi ánh mắt hoài nghi từ NHM nhưng Anthony Martial, mới hơn tuần trước còn khá vô danh, lại được nhiều đồng nghiệp đàn anh ủng hộ, đặc biệt những cựu cầu thủ người Pháp của MU như Patrice Evra, Louis Saha… Mới đây thì đến lượt Paul Pogba, siêu tiền vệ từng trưởng thành ở Old Trafford và hiện đang thuộc top xuất sắc nhất Châu Âu trong màu áo Juventus, cũng đã lên tiếng dành những lời có cánh cho Anthony Martial.

“Anthony mới 19 tuổi thôi nhưng cậu ấy đã cho thấy sự trưởng thành đáng kinh ngạc rồi, cả ở trình độ chuyên môn lẫn trong suy nghĩ. Chính vì vậy mà tôi cũng thường hay trêu đùa gọi cậu ấy là ‘ông cụ non’. Anthony sở hữu đầy đủ những phẩm chất tuyệt vời và hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong nay mai.”

“Cậu ấy là tương lai của bóng đá Pháp và tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Chuyển từ Monaco sang MU, Anthony cũng sẽ có nhiều cơ hội để tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy được trải nghiệm môi trường Premier League đỉnh cao và trên hết được sát cánh cùng những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới.”

50 triệu Euro mua Anthony Martial đã đủ sốc rồi, nhưng theo tiết lộ thì MU có thể mất đến… 80 triệu Euro cho Monaco từ giờ cho đến năm 2019. Mặc dù vậy, nghịch lý ở đây là 50 triệu thì quá đắt, nhưng 80 triệu lại… khá rẻ. Bởi lẽ nếu buộc Quỷ Đỏ “vui vẻ” mất thêm 30 triệu Euro nữa, tiền đạo trẻ người Pháp sẽ phải giành mọi danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong 4 năm tới đây, bao gồm Cậu bé vàng, 3 giải vua phá lưới Premier League và đặc biệt Quả bóng vàng FIFA. Nếu Martial đạt được đến đẳng cấp số một thế giới như vậy, 80 triệu Euro đúng là quá hời cho United.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X