Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Schneiderlin: "Hãy để Anthony Martial được yên"

Thứ Ba 08/09/2015 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước việc dư luận và giới truyền thông liên tục bình luận và khai thác về người đồng đội trẻ tuổi Anthony Martial vì phi vụ chuyển nhượng 36 triệu bảng với Manchester United, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã lên tiếng xua đuổi cánh phóng viên và yêu cầu họ để cho tiền đạo 19 tuổi được yên.

Schneiderlin muon gioi truyen thong tranh xa tan binh Martial cua M.U
Schneiderlin muốn giới truyền thông tránh xa tân binh Martial của M.U

Kể từ khi tiền đạo Martial chính thức cập bến Old Trafford vào đầu tháng này, anh đã là tâm điểm của giới báo chí trong suốt 1 tuần qua. Các phóng viên, nhiếp ảnh gia liên tục hướng ống kính về phía sát 19 tuổi. Hàng loạt nhân vật có ảnh hưởng tới bóng đá Pháp đều được đưa ra để nhận xét những ý kiến trái chiều về cầu thủ này. Có người cho rằng mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng là quá cao và những đóng góp của cựu cầu thủ Monaco tại “nhà hát của những giấc mơ” chắc chắn sẽ chẳng thể lớn như vậy. Có người lại nhận xét rằng Anthony Martial sẽ thành công, trở thành một Henry mới, thậm chí anh trai của Martial còn tiên đoán ngay là cậu em của mình sẽ trở thành huyền thoại tại Old Trafford.

Đứng trước sự thổi phồng quá mức về tân binh này, tiền vệ Schneiderlin cho biết: “Đó là một cầu thủ xuất sắc và có tương lai đầy xán lạn. Martial có đủ kỹ thuật, sức mạnh và khả năng tạo ra khoảng trống bằng tốc độ di chuyển cực tốt của mình. Ban lãnh đạo đội bóng có ý định mua cậu ấy để làm mới hàng công cũng như tạo ra những nét đột biến, nhưng chúng ta cần phải kiên nhẫn. Tất cả đều đang nói về giá trị khổng lồ của cậu ấy, nhưng tôi nghĩ là giới truyền thông nên để Martial yên và cho cậu ấy thời gian để rèn luyện bản thân.”

Video clip bàn thắng: Pháp 2-1 Serbia (Giao hữu quốc tế 2015)
Ngôi sao tại sân Công viên các hoàng tử đêm qua là cầu thủ không ai ngờ tới.

Cựu cầu thủ của Southampton cũng tiết lộ rằng anh đã trò chuyện với Anthony Martial rất nhiều trong thời gian qua, khi cả hai cùng đang tập trung cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu. “Tuần vừa qua thật là quá nhiều biến động với Martial, nhưng cậu ấy vẫn chuyên tâm tập luyện và làm rất tốt. Martial đã xử lý tình thế này không có gì để chê cả, khiến chúng tôi đều rất ấn tượng. Đó là một cầu thủ rất thông minh. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều và cậu ấy thổ lộ rằng rất mong ngóng đến ngày được khoác lên mình chiếc áo của Manchester United.” Anthony Martial đã được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu giao hữu giữa Pháp và Bồ Đào Nha cuối tuần vừa qua, khi tiền vệ Valbuena đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trận đấu, Pháp 2-1 Serbia diễn ra vào rạng sáng nay, anh cũng được vào sân trong 15 phút cuối trận nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X