Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đại diện của De Gea đang có mặt tại Manchester để thương thảo hợp đồng mới

Thứ Sáu 11/09/2015 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện của thủ môn David de Gea đang có mặt tại Carrington, trại tập luyện của Manchester United, để thương thảo và chuyện gia hạn hợp đồng mới của thủ thành người Tây Ban Nha, theo tiết lộ từ tờ Sky Sports.

Jorge Mendes (ghe truoc) dang co mat tai Carrington, Manchester
Jorge Mendes (ghế trước) đang có mặt tại Carrington, Manchester

Theo đó, vị siêu cò Jorge Mendes này đã có buổi làm việc với Quỷ Đỏ vào tối muộn ngày hôm qua và hai bên đã đạt những kết quả hết sức khả quan sau khi người gác đền 25 tuổi không thể chuyển tới Real Madrid thành công ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 do hai đội đã không thể nộp hoàn chỉnh hồ sơ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Điều đó khiến thương vụ trị giá 29 triệu bảng này cũng như việc thủ môn Keylor Navas gia nhập Old Trafford theo chiều ngược lại đã bị hủy bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên phía Manchester United vẫn một mực muốn giữ thủ thành được bầu chọn là cầu thủ M.U xuất sắc nhất mùa giải ở 2 năm gần đây. Đó là lý do khiến ngay sau khi thương vụ đổ bể, họ đã quyết tâm “hàn gắn” lại tình cảm với cựu thủ môn của Atletico Madrid.

Về phía De Gea, anh đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan. Nếu tiếp tục từ chối ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford, anh nhiều khả năng sẽ phải trải qua mùa giải này trên băng ghế dự bị. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cơ hội của cá nhân De Gea cho một suất tham dự vòng chung kết Euro 2016 được tổ chức tại Pháp. Trường hợp còn lại nếu De Gea ký hợp đồng mới, thì điều đó chẳng khác nào một dấu chấm hết cho hy vọng quay trở lại Madrid để gần hơn với gia đình của De Gea. Thậm chí là anh cũng chẳng cho nhiều thời gian để suy nghĩ khi trước mắt là trận “Derby nước Anh” giữa Manchester United vs Liverpool, nếu chưa đồng ý ký hợp đồng mới, thủ thành người Tây Ban Nha rất khó có cơ hội được ra sân.

Tân binh của M.U bất ngờ giành giải cao quý
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ tân binh Matteo Darmian vừa mới bất ngờ đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do CLB Manchester United trao tặng.

Đó là lý do tại sao mà siêu cò Jorge Mendes phải tức tốc bay đến Manchester để đàm phán nhanh về hợp đồng mới của David de Gea với M.U. Đây là sự lựa chọn có thể coi là hợp lý của anh bởi phía Real dường như đã không còn mặn mà với thương vụ này sau khi nó đổ bể. Jorge Mendes không phải cái tên xa lạ gì với đội bóng chủ sân “nhà hát của những giấc mơ” bởi ông từng là người đại diện của Ronaldo hay Sir Alex Ferguson. Không chỉ Mendes mà gia đình của David de Gea cũng được cho là đang có mặt tại Carrington. Nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ được De Gea ký ngay trước trận đấu tại vòng 5 Premier League 2015/16 đêm mai.

Hàn Phí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X