Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận cú đúp niềm vui trước thềm đại chiến với M.U

Thứ Sáu 11/09/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi phải đón nhận một số tin không vui liên quan đến chấn thương của các tiền vệ trụ cột thì ở buổi tập ngày hôm qua, Liverpool đã chào đón sự trở lại của hai cái tên đã vắng mặt nhiều tháng trời, đó là hậu vệ Jose Enrique và tiền đạo Daniel Sturridge.

Bo doi cua Liverpool tro lai tap luyen hinh anh
Jose Enrique bất ngờ cười đùa vui vẻ với HLV Rodgers

Trong đó, sự trở lại của Jose Enrique là tương đối bất ngờ và không được dự báo trước. Tuy nhiên các tay săn ảnh đã chộp được những bức hình cho thấy hậu vệ người Tây Ban Nha đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, thậm chí anh còn cười đùa nói chuyện rất vui vẻ với nhiều cầu thủ khác, trong đó có cả HLV Brendan Rodgers. Cần phải nhớ rằng cầu thủ 29 tuổi từng phàn nàn rằng chiến lược gia người Bắc Ai Len đã cố tình chia rẽ anh cũng như tiền đạo Balotelli và Borini khỏi đội bóng. Phát biểu này từng khiến HLV Rodgers rất nóng mặt và đã “tống cổ” thành công bộ đôi sao xẹt người Ý, còn Enrique suýt chút nữa cũng đã cập bến West Brom ở ngoài cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2015, nhưng cuối cùng thương vụ này đã đổ vỡ.

Sau đó, hậu vệ Jose Enrique bất ngờ “cải tà quy chính” khi tuyên bố rằng anh sẽ nỗ lực tập luyện trở lại để giành lấy suất đá chính bên hành lang cánh trái, bằng cách xóa sạch mọi tài khoản mạng xã hội và chỉ tập trung vào chơi bóng. Hiện tại Liverpool đang gặp một chút vấn đề với vị trí hậu vệ trái khi cầu thủ trẻ Joe Gomez có lẽ chưa thể là sự lựa chọn dài hạn, còn Alberto Moreno đang dần đánh mất niềm tin trong mắt HLV Brendan Rodgers. Vì vậy nếu chăm chỉ luyện tập, cựu hậu vệ của Newcastle hoàn toàn có thể lấy đá chính của hai người đàn em kể trên.

Liverpool có thể mất nguyên 3 tiền vệ trụ cột trước trận Derby nước Anh
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột cho chuyến làm khách đến Old Trafford ở trận derby nước Anh trong...

Bên cạnh đó, các Liverpudlian cũng chào đón sự trở lại của tiền đạo Daniel Sturridge. Kể từ khi trở lại Melwood từ cuối tháng vừa rồi, sát thủ hàng đầu của Liverpool mới chỉ tập riêng. Nhưng ở ngày hôm qua, HLV Rodgers đã quyết định triệu tập anh trở lại cùng các đồng đội. Cho dù khả năng Sturridge có thể trở lại cho trận đấu Manchester United vs Liverpool là rất nhỏ, thậm chí ngay cả trên băng ghế dự bị, nhưng đây dù sao cũng là một tín hiệu tốt lành cho The Kop trước chuyến đi đầy bã táp tới Old Trafford. Tiền đạo 25 tuổi đã dính chấn thương ở hông khiến anh phải phẫu thuật ở Mỹ hồi tháng 4 vừa qua. Số trận đấu mà anh đã bỏ lỡ tính đến thời điểm này lên tới con số 14. Cần phải nhớ rằng giai đoạn đầu mùa giải trước anh cũng phải nghi thi đấu tới 24 trận. Điều đó khiến cho các bác sĩ của Lữ đoàn đỏ sẽ phải rất thận trọng nếu như không muốn Sturridge tiếp tục tái phát chấn thương.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X