Thứ Năm, 02/05/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea cay cú Monaco vì bán Martial cho M.U

Thứ Tư 09/09/2015 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo The Sun, mối quan hệ hữu hảo giữa Chelsea và Monaco đã rạn nứt nghiêm trọng kể từ sau khi Anthony Martial đến M.U.

Chelsea cay cu Monaco vi ban Martial cho MU hinh anh
Chelsea cay cú Monaco vì Martial.

Như đã biết, Martial đã đến M.U với một bản hợp đồng gây tranh cãi, 36 triệu bảng và kèm theo những điều khoản thưởng có thể lên tới 58 triệu bảng. Tuy nhiên, không ít người biết rằng tài năng trẻ sinh năm 1995 đã được Chelsea “đặt gạch” từ trước đó. Theo tiết lộ từ The Sun, giữa Chelsea và Monaco đã đi đến thống nhất với nhau bằng một thỏa thuận miệng về tiền đạo Anthony Martial. The Blues để Martial tiếp tục trưởng thành ở sân Louis II và sẽ mua đứt anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Tuy nhiên, Monaco đã hám tiền và đã phản bội Chelsea khi bán Martial cho M.U.

Cũng theo The Sun, thương vụ Martial đã khiến cho mối quan hệ hữu hảo giữa Chelsea và Monaco trong nhiều năm qua bị rạn nứt nghiêm trọng. Thậm chí, The Blues còn khẳng định sẽ trả lại tiền đạo Falcao cho Monaco vào cuối mùa giải 2015/2016 thay vì mua đứt như kế hoạch trước đó. Ngoài ra, Chelsea sẽ không cho đội chủ sân Louis II mượn bất kỳ một cầu thủ nào nữa kể từ thời điểm này. Chelsea rất muốn Martial sẽ thay thế Diego Costa trong tương lai, cầu thủ đang cho thấy dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Thế nhưng, The Blues đã bị Monaco đâm đằng sau lưng một cách đầy đau đớn.

Trên thực tế, việc M.U quyết tâm chi tiền tấn để mua Martial cũng một phần đến từ việc Chelsea đã cướp đi Pedro Rodriguez của họ trước đó. Và vụ Martial cũng xem là một màn trã đũa ngoạn mục của Qủy đỏ dành cho đối thủ. Tuy nhiên, M.U giờ đây đang đứng trước làn sóng chỉ trích vì cách tiêu tiền ngu xuẩn, ngoài ra khả năng thành công của Martial tại Old Trafford cũng là một dấu hỏi rất lớn. Năm nay mới 19 tuổi, Martial sẽ phải gồng gánh trên lưng rất nhiều sự kỳ vọng của manucians và cả gánh nặng từ số tiền 36 triệu bảng nữa. Rõ ràng, tương lai của Martial đang gặp phải rất nhiều thách thức kể từ khi anh cập bến Old Trafford.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X