Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh mới thăng hạng Premier League muốn "giải cứu" Balotelli

Thứ Tư 19/08/2015 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh mới thăng hạng Premier League 2015/2016, CLB Watford đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool.

Tan binh moi thang hang Premier League muon giai cuu Balotelli hinh anh
Watford hỏi mua Balotelli.

Nguồn tin từ Sky Sport Italia khẳng định, tân binh mới thăng hạng Premier League 2015/2016, CLB Watford đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Balotelli của Liverpool. Mức giá mà đội chủ sân Vicarage Road sẵn sàng chi ra cho thương vụ này là 7 triệu bảng, một con số khá cao đối với mức tài chính eo hẹp của đội bóng này.

Thời gian qua, Liverpool rất muốn tống cổ Balotelli ra đường chỉ có điều họ vẫn chưa tìm kiếm được đối tác chịu trả nổi mức lương gần 5 triệu bảng/mùa của ngựa chứng. Thời gian qua, những Sampdoria hay AC Milan rất muốn tái hợp với Balotelli nhưng yêu cầu đầu tiên mà họ đặt ra là cầu thủ sinh năm 1990 phải chấp nhận giảm lương.

Và với Watford, yêu cầu này cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù vừa thăng hạng Premier League nhưng với nguồn tài chính eo hẹp nên Watford không dám mạnh tay chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Tính tới thời điểm hiện tại, họ chỉ dám mang về sân Vicarage Road 2 tân binh gồm: Nathan Ake (mượn từ Chelsea) và Alessandro Diamanti (mượn từ CLB Quảng Châu của Trung Quốc).

Ở một diễn biến khác, Watford vừa có hai trận khai màn Premier League 2015/2016 không tới nỗi nào. Họ xuất sắc cầm hòa Everton ngay trên sân của đối thủ với tỉ số 2-2 và hòa nốt 0-0 trước West Brom ở lượt trận thứ hai. Nhưng về lâu về dài, Watford rất cần một tiền đạo cắm đóng vai trò ghi bàn chủ lực và họ đang đặt hết niềm tin vào “ngựa chứng” Balotelli.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X