Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai Mario Balotelli

Thứ Bảy 08/08/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Gần đây, xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai tiền đạo Mario Balotelli. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này khẳng định anh sẽ không rời Liverpool.


Hè 2014, sau khi bán Luis Suarez cho Barca, Liverpool đã bỏ ra 16 triệu bảng để có được tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan. NHM The Kop hy vọng tiền đạo người Italia sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho chân sút người Uruguay. Ngay khi cập bến Anfield, Balotelli đã có cơ hội khẳng định mình khi tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương. Ngay lập tức HLV Brendan Rodgers để chân sút sinh năm 1990 ra sân thường xuyên, xét về đẳng cấp rõ ràng tiền đạo 24 tuổi hơn hẳn Borini và Lambert. Chính vì vậy, việc Rodgers tin tưởng Balotelli cũng không phải điều gì quá khó hiểu.
Da co cau tra loi ve tuong lai Mario Balotelli hinh anh
Mario Balotelli sẽ không rời Liverpool
Mario Balotelli được ra sân khá nhiều ở giai đoạn đầu mùa, tuy nhiên anh gây thất vọng rất lớn khi không thể ghi nổi một bàn thắng. Sự kiên nhẫn của HLV Mario Rodgers cũng có giới hạn, cuối cùng ông quyết định đẩy cầu thủ 24 tuổi lên băng ghế dự bị. Kết thúc mùa giải 2014/15, Balotelli chỉ có được 1 bàn thắng tại Premier League. Một thành tích rất khiêm tốn với một chân sút được kỳ vọng nhiều như tiền đạo người Italia. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool đã đưa về thêm Danny Ings, Christian Benteke, Roberto Firmino. Ngoài ra, The Kop cũng gọi lại tiền đạo trẻ Divock Origi, điều này khiến tương lai Mario Balotelli bị đặt một dấu hỏi lớn.
Vì sao Liverpool chưa thể tống cổ Mario Balotelli khỏi Anfield?
(Bongda24h.vn) – Có rất nhiều nguyên nhân khiến Liverpool chưa thế tống cổ Mario Balotelli khỏi Anfield. Trong đó, lý do chính đến từ việc đối tác mua không...
Việc sở hữu quá nhiều chân sút đẳng cấp khiến HLV Brendan Rodgers phải đẩy đi những cầu thủ không có phong độ tốt. Điều này khiến khả năng Mario Balotelli rời Liverpool là rất lớn. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo 24 tuổi, trong đó phải kể đến Roma, Lazio, hay CLB Al Ahli của Qatar. Khả năng Liverpool bán Balotelli là khá cao khi vị chiến lược gia 42 tuổi khẳng định không còn cần đến sự phục vụ của cầu thủ người Italia. Những tưởng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ phải khăn gói rời Anfield ngay hè này, thế nhưng mọi chuyện lại không phải như vậy.

Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli là Mino Raiola đã lên tiếng khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Liverpool để đầu quân cho một đội bóng khác ở hè 2015. Ông này cũng khẳng định thân chủ của mình đang có phong độ rất tốt và sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức mùa tới. Lúc này, trong tay Rodgers đã có quá nhiều những chân sút đẳng cấp, muốn có được vị trí chính thức Balotelli cần cố gắng rất nhiều.

Vương Ngân Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X