Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers cảnh báo Balotelli lần cuối cùng: Muốn đá bóng thì… biến

Thứ Hai 17/08/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo thất sủng Mario Balotelli của Liverpool đang rơi vào trạng thái không còn chỗ “dung thân” tại đội bóng chủ sân Anfield.

Balotelli cua Liverpool bi duoi khoi san Anfield hinh anh
Balotelli không còn bất cứ cơ hội nào trong màu áo Liverpool

Chuyển đến khoác áo The Kop từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng sau một năm thi đấu vô cùng thất vọng, tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đã đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ đồng thời khiến cho HLV Rodgers không thể tiếp tục kiên nhẫn với anh. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang muốn “thanh lý” chân sút người Italia càng sớm càng tốt.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Roddgers đã lên tiếng đưa ra những lời khuyên dành cho Super Mario nhằm giúp cựu tiền đạo AC Milan cứu vãn sự nghiệp. Theo đó, vị chiến lược gia người Bắc Ireland khẳng định rằng Balotelli sẽ phải rời Liverpool nếu như vẫn muốn tiếp tục được chơi bóng đỉnh cao.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, nhà cầm quân 42 tuổi chia sẻ: “Cậu ấy biết rõ tình trạng của mình bây giờ ra sao. Không có gì phải nói thêm nữa, tất cả các cầu thủ ở đây đều hiểu về nơi mình đang chơi bóng. Nhiệm vụ của tôi chính là tạo ra một môi trường tốt nhất nhằm giúp cho Liverpool vươn tới thành công. Do đó, tôi sẽ không trả lời về Balotelli”.

“Tôi luôn đối xử với mọi cầu thủ của mình bằng sự tôn trọng cá nhân cao nhất đồng thời cố gắng đảm bảo rằng họ hiểu rõ mọi thứ đang diễn ra như thế nào để có thể quyết định một cách hợp lý. Balotelli cũng vậy, cậu ấy cần một giải pháp tốt nhất. Nếu như vẫn muốn tiếp tục chơi bóng, nơi này có lẽ không phải địa điểm phù hợp dành cho cậu ấy”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X