Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw muốn cùng Depay tạo nên cánh trái bá đạo của M.U

Thứ Tư 19/08/2015 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh trái Luke Shaw của M.U tin tưởng rằng mình sẽ tìm được sự tương tác ăn ý với tân binh Memphis Depay.

Luke Shaw cua MU muon phoi hop cung Depay ben canh trai hinh anh
Luke Shaw tin tưởng sẽ mình thi đấu tốt bên cạnh Depay

Rạng sáng nay, Depay vừa có màn trình diễn chói sáng giúp thầy trò HLV Louis van Gaal giành thắng lợi tưng bừng 3-1 trước Club Brugge tại lượt vòng play-off Champions League 2015/2016. Với hai bàn thắng tuyệt đẹp cùng một đường chuyền kiến tạo giúp Fellaini lập công, ngôi sao người Hà Lan đã chứng tỏ rằng anh sẽ nguy hiểm thế nào khi được trả lại vị trí cánh trái sở trường. Cách biệt hai bàn có lẽ cũng là quá đủ để thầy trò HLV Van Gaal cảm thấy yên tâm trước thềm trận lượt về trên đất Bỉ.

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw của M.U đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin rằng mình sẽ cùng với Depay tạo nên bộ đôi “bá đạo” bên hành lang cánh trái Quỷ đỏ. Ngoài ra, ngôi sao người Anh cũng cho rằng Depay hoàn toàn có thể trưởng thành và tiến bộ hơn nữa trong tương lai để giúp đội bóng thành Manchester tiến tới mục tiêu chinh phục các danh hiệu quan trọng.

Phát biểu trên kênh MUTV, cựu cầu thủ Southampton chia sẻ: “Tôi cảm thấy thực sự vui mừng cho Depay sau màn trình diễn hôm nay. Anh ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và luôn nỗ lực hết mình. Để có được bàn thắng đầu tiên, Depay đã phải cố gắng rất nhiều. Đây là một cột mốc quan trọng và tôi hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, anh ấy sẽ còn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa”.

“Chúng tôi đã thi đấu bên cạnh nhau được vài trận và tôi hiểu anh ấy muốn gì. Thật tuyệt vời khi được sát cánh cùng Depay, bởi vì anh ấy có thể vượt qua bất kỳ hậu vệ nào và cũng rất thích sự hỗ trợ tấn công từ phía sau. Đó chính là điều mà tôi luôn muốn thực hiện. Chắc chắn, chúng tôi sẽ tìm được sự ăn ý cần thiết”.

Xem thêm video M.U 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X