Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U biến Muller thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League

Thứ Tư 19/08/2015 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Bild (nhật báo hàng đầu nước Đức) khẳng định, M.U đang đàm phán mua Thomas Muller khi chấp nhận chịu chi ra tới 59.9 triệu bảng cho thương vụ này.

NONG MU bien Muller thanh cau thu dat gia nhat Premier League hinh anh
M.U chưa từ bỏ ý định mua Muller.

Trong nỗ lực đưa về sân Old Trafford một chân sút đẳng cấp, HLV Van Gaal đã liên tục mời chào cậu học trò cũ Thomas Muller. Sau khi liên tục bị Bayern khước từ, M.U đã bất ngờ tái sinh cơ hội từ thương vụ này khi nhận tính hiệu “đèn xanh” từ cầu thủ sinh năm 1989. Theo đó, Muller đang cảm thấy buồn khi phải chấp nhận hy sinh vị trí quá nhiều trong chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Nguồn tin từ tờ Bild (nhật báo hàng đầu nước Đức) khẳng định, M.U đang đàm phán mua Thomas Muller khi chấp nhận chịu chi ra tới 59.9 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu như Bayern chấp nhận điều khoản trên, Muller sẽ đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League. Kỷ lục trước đó đang thuộc về Di Maria, tiền vệ người Argentina đầu quân cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá trị 59.7 triệu bảng.

Sau 3 trận đấu vừa qua, M.U dù thắng nhưng hàng công của họ chơi khá mờ nhạt, đặc biệt là Rooney. Hơn lúc nào hết, Quỷ đỏ rất cần một trong phong cắm thật sự để gánh vác vai trò ghi bàn chủ lực cho đội bóng và Muller đang là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Theo thống kê, Muller đã thi đấu cho Bayern tổng thể 306 trận và tỏa sáng với 123 bàn thắng. Điều đáng nói, cầu thủ sinh năm 1989 được đánh giá là có khả năng “đánh hơi” bàn thắng hàng đầu thế giới và bên cạnh đó là luôn giữ được phong độ ổn định qua các năm.

Nếu gia nhập M.U, Thomas Muller sẽ đảm nhiệm vai trò “số 9” của đội bóng. Khi đó, thủ quân Rooney sẽ được kéo xuống thi đấu trong vai trò hộ công và đây được xem là giải pháp vẹn cả đôi đường. Theo nhận xét, phương án tối ưu nhất đối với HLV Van Gaal lúc này là nên để Rooney đá hộ công. Cầu thủ sinh năm 1985 đã cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác vì thế không thể đảm nhiệm trong vị trí trung phong của Quỷ đỏ được.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X