Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức phí thực gây sốc mà M.U đã chi để có Schweinsteiger

Thứ Tư 19/08/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Bild của Đức, mức phí mà M.U phải trả cho Bayern Munich để sở hữu tiền vệ ngôi sao Bastian Schweinsteiger là thấp hơn rất nhiều so với dự báo của giới truyền thông Anh.

Chuyen nhuong MU he 2015 hinh anh
Schweinsteiger chỉ có giá 6,3 triệu bảng

Tiền vệ Bastian Schweinsteger chính thức ký hợp đồng với Manchester United vào ngày 13/7 vừa qua. Bản hợp đồng của anh với đội bóng mới có thời hạn 3 năm và mức phí mà theo ESPN và Telegraph, rơi vào khoảng 14 triệu bảng Anh. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi 31. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là một thương vụ bị hớ của Quỷ Đỏ bởi Schweisteiger gần như chưa thể thi đấu trọn vẹn 90 phút bởi thể lực của cầu thủ này không được đảm bảo. Schweinsteiger đã qua thời kỳ đỉnh cao mà Premier League là giải đấu hoàn toàn khốc liệt hơn hẳn Bundesliga.

Thế nhưng, theo tiết lộ của tờ Bild số ra ngày hôm nay, số tiền mà M.U đã phải trả cho Bayern thậm chí còn không bằng một nửa của con số mà giới truyền thông Anh vẫn suy đoán. Theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015, tờ báo hàng đầu nước Đức này tiết lộ rằng Bayern chỉ nhận 6,3 triệu bảng trong phi vụ này. Đây là một nhận định hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó, nhà báo Raphael Honigstein của tờ Guardian cũng từng tiết lộ rằng Bayern đã sẵn sàng giảm thiểu mức phí vì Schweinsteiger có số năm phục vụ cho “hùm xám” rất lâu, với tổng cộng 17 năm gắn bó. Việc cho các công thần ra đi theo ước nguyện với một mức giá rẻ là điều không phải là hiếm. Mùa hè năm ngoái, M.U đã bán hậu vệ trái Patrice Evra cho Juventus với phí chỉ 1,2 triệu bảng. Cho dù hậu vệ này vẫn còn chơi rất tốt và góp công không nhỏ vào chiến tích lọt vào trận chung kết Champions League 2014/15 của “lão bà”.

Kể từ khi cập bến đội bóng chủ sân Old Trafford, Schweinsteiger vẫn chưa thể chứng tỏ được đẳng cấp của mình ở hàng tiền vệ Manchester United. Như đã nói ở trên, một phần lý do của cầu thủ này vẫn chưa thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Đây là điều mà các CĐV của M.U mong chờ sẽ được cải thiện trong tương lai gần. Ở trận đấu với Club Brugge vào rạng sáng nay. Schweinsteiger được ra sân trong hiệp 2 nhưng không mang lại nhiều đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. Thủ quân đội tuyển Đức có một vài cơ hội nguy hiểm nhưng đã bị đối phương cản phá.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X