Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có tân binh, Mourinho sẵn sàng “trảm” công thần

Thứ Tư 19/08/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến hàng thủ Chelsea liên tục sa sút không phanh, HLV Jose Mourinho đang sẵn sàng đẩy cả John Terry và Branislav Ivanovic lên băng ghế dự bị.

Mourinho muon thay mau hang thu Chelsea hinh anh
Mourinho muốn sớm thay máu hàng thủ già cỗi của Chelsea

Đội bóng thành London đang có màn khởi động cực kỳ thất vọng tại Premier League 2015/2016 với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau hai trận đấu. Dễ dàng nhận thấy rằng, hàng thủ Chelsea chính là “tử huyệt” bên phía thầy trò HLV Jose Mourinho khi mà các công thần một thời đều bị ảnh hưởng bởi gánh nặng tuổi tác. Được biết, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đang lên kế hoạch “thay máu” tuyến dưới để nhanh chóng gia cố lại đội hình The Blues.

Cụ thể, những nguồn tin từ tờ The Mirror đã tiết lộ rằng “Người đặc biệt” sẽ đẩy cả John Terry lẫn Ivanovic lên băng ghế dự bị. Ở vị trí trung vệ, tài năng trẻ Kurt Zouma sẽ là người được đá chính bên cạnh Gary Cahill. Trong khi đó, tân binh Baba Rahman cũng có cơ hội góp mặt ở đội hình xuất phát đồng thời Azpilicueta được trở lại hành lang cánh phải sở trường. Rõ ràng, những sự thay đổi này ít nhiều cũng giúp cho một hàng thủ “già cỗi” của Chelsea trở nên cứng cáp hơn và hạn chế được điểm yếu cố hữu về mặt tốc độ.

Thời điểm hiện tại, HLV Mourinho cũng đang thúc giục ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones của Everton. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người khá kiên quyết từ phía đội bóng chủ sân Goodison Park, mọi chuyện không hề đơn giản dành cho The Blues. Trên thực tế, ngay cả hàng công Chelsea cũng thi đấu hết sức kém hiệu quả trong giai đoạn vừa rồi khi mà ngoại trừ Hazard ra thì các trụ cột khác như Costa hay Fabregas đều sa sút không phanh.

Xem thêm video Man City 3-0 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X