Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Man City tính tái hợp với "ngựa chứng" Balotelli

Thứ Ba 18/08/2015 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Tuttosport tiết lộ, Man City đang lên kế hoạch hỏi mua lại tiền đạo Mario Balotelli, cầu thủ đang nằm trong diện thanh lý của Liverpool.

SOC Man City tinh dua ngua chung Balotelli tro lai Etithad hinh anh
Man City muốn đưa Balotelli trở lại Etihad.

Trong trận đại thắng của Man City trước Chelsea, chắc hẳn NHM đã chứng kiến hình ảnh Mario Balotelli xuất hiện tại Etihad để chia sẻ niềm vui với các đồng đội cũ. Sau sự kiện này, dư luận được phen đoán già, đoán non rằng có hay không việc “ngựa chứng” có thể trở lại khoác áo đội bóng cũ. Mới đây, nguồn tin từ tờ Tuttosport tiết lộ, Man City đang xem xét phương án tái hợp với Balotelli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Sở dĩ Man City muốn mua lại Balotelli vì giá trị của cầu thủ này giờ lá khá “bèo”. Chưa kết, kể từ khi Dzeko đầu quân cho Roma, The Citizens vẫn còn đang trống một vị trí “đóng thế” cho Aguero. Mặc dù vẫn còn một Bony nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa tìm lại được phong độ ghi bàn tốt nhất kể từ khi đầu quân cho đội bóng chủ sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi đầu năm 2015.

Nếu như tin đồn này là sự thật thì đây sẽ là thông tin cực vui đối với Liverpool. Thời gian qua, The Kop luôn muốn tống cổ Balotelli khỏi Anfield nhưng họ vẫn chưa tìm được đối tác để bán. Mới đây, đích thân HLV Rodgers đã khẳng định, Liverpool không phải là mảnh đất của Balotelli và khuyên cầu thủ này nhanh chóng “biến” khỏi nơi đây trong thời gian sớm nhất có thể.

Mario Balotelli đã từng có quãng thời gian tươi đẹp ở Man City. Sau 3 mùa chơi bóng tại Etihad, cầu thủ sinh năm 1990 đã thi đấu tổng thể 80 trận và tỏa sáng với 30 bàn thắng. Đặc biệt là ở mùa giải 2011-2012, Balotelli ghi được 17 bàn sau 32 trận và góp phần giúp The Citizens đăng quang chức vô địch Premier League. Nhiều người tin rằng, Etihad sẽ giúp Balotelli tìm lại được khả năng săn bàn như ngày nào thay vì bị coi là “kẻ ăn hại” tại Liverpool. Tuy nhiên, nếu muốn trở lại Etihad thì chắc chắn Balotelli phải chấp nhận giảm lương, hiện tại những gì mà ngựa chứng đang nhận được tại Anfield là 125 nghìn bảng/tuần.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H. T- Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X