Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do siêu dị khiến Balotelli chưa muốn rời Liverpool

Thứ Sáu 14/08/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Mario Balotelli đã nằm trong danh sách cần phải thanh lý của Liverpool kể từ đầu hè, nhưng cho đến thời điểm mà thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đóng cửa, “Super Mario” vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Lý do Liverpool chưa thể bán được cầu thủ này, theo tiết lộ từ tờ Guardian, là rất kỳ lạ.

Tiet lo ly do sieu di khien Balotelli chua muon roi Liverpool hinh anh
Mario Balotelli chưa muốn rời Liverpool vì tham tiền

Hàng loạt các phóng viên tại Anh, trong đó có Andy Hunter của tờ Guardian đã giải thích cho sự việc này. Số là trong giao kèo của Balotelli khi ký hợp đồng 3 năm với đội bóng chủ sân Anfield vào mùa hè năm ngoái, có một điều khoản được gọi là tiền thường trung thành. Theo đó, tiền đạo Balotelli sẽ được nhận một khoản tiền lên tới 6 con số, tính theo giá trị đồng bảng Anh, nếu như vẫn là người của Liverpool vào đầu tháng 9 tới. Tức là mỗi khi chân sút người Ý hoàn tất 1 năm hợp đồng với đội bóng, anh sẽ nhận được tiền thưởng lớn, mặc dù các phóng viên cũng chưa rõ số tiền cụ thể.

Đây là một chiêu bài rất độc mà người đại diện của Balotelli, Mino Raiola, đã thòng vào hợp đồng của ngựa chứng Balotelli. Tay siêu cò Mino Raiola này là người đại diện có thâm niên lâu năm và đã làm việc với rất nhiều thân chủ nổi tiếng trong giới túc cầu, trong đó có Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay Romelu Lukaku . Với tiết lộ này của giới truyền thông xứ sở sương mù, “Super Mario” sẽ ngày càng trở thành một cái gai trong mắt của các CĐV của The Kop. Theo khảo sát của một trang blog nổi tiếng của Liverpool với hơn 10 nghìn lượt bầu chọn, có tới 49% người hâm mộ mong muốn Balotelli phải cút xéo khỏi Anfield ngay lập tức, cho dù Liverpool không nhận được đồng nào từ thương vụ này. Rõ ràng với những tai tiếng trong quá khứ, sự lười biếng trong luyện tập, Balotelli đã không còn nhận được sự ủng hộ của các CĐV.

Tiền đạo 25 tuổi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Liverpool ở mùa giải trước, sau 28 lần ra sân. Anh, cùng với người đồng hương Fabio Borini, không có tên trong danh sách tham dự tour du đấu trước mùa giải mới của Liverpool tại Đông Nam Á và Australia. Nhận được rất nhiều đánh giá cao về tiềm năng của mình, nhưng chàng “siêu quậy” này đã tự tay đập bỏ đi tương lai xán lạn của mình. Balotelli hiện đang được một số đội bóng Ý quan tâm, theo tin chuyển nhượng Liverpool hè 2015, song có lẽ cầu thủ này muốn chờ đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng (1/9) mới chấp nhận ra đi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X