Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Quay ngoắt 180 độ, Sir Alex từ chê tơi tả sang khen ngợi Martial

Thứ Ba 22/09/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sir Alex Ferguson đã đích thân lên tiếng sau khi chứng kiến Martial lập cú đúp trong trận Southampton 2-3 M.U mới đây.

Quay ngoat 180 do, Sir Alex tu che toi ta sang khen ngoi Martial hinh anh
Sir Alex hết lời khen ngợi Martial.

Cũng giống như bao chuyên gia và fan của Quỷ đỏ, Sir Alex trước đó đã chê tơi tả bản hợp đồng mang tên Anthony Martial. Ông già gân cho rằng, M.U đã quá điên rồ khi chi ra tới 36 triệu bảng cho một cầu thủ năm nay mới 19 tuổi: “Tôi thấy bất ngờ khi một đội bóng bỏ ra số tiền rất lớn để mua Martial. Khi một ai đó trả mức giá 36 triệu bảng cho một chàng trai 19 tuổi, bạn có thể nói thế giới bóng đá đã trở nên điên rồ”.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến việc Martial lập cú đúp trong trận Southampton 2-3 M.U tại vòng 6 Premier League 2015/2016 mới đây, ngài Sir Alex lại quay ngoắt 180 độ. Cụ thể, cựu HLV của M.U đã hết lời khen ngợi Martial: “Vô lý ư? Đây không phải là thời điểm để nói như vậy. Martial đã có 3 bàn sau 2 trận và cậu ấy đang chứng minh số tiền MU bỏ ra là không hề phung phí”.

Rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng của Martial đã làm nức lòng BLĐ và NHM của M.U. Ngay cả một chuyên gia kỳ cựu như ngài Sir Alex cũng phải thay đổi suy nghĩ của mình. Cùng với đó, cựu HLV của M.U cũng ngầm góp ý cho Van Gaal nên trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn cho Martial và cựu cầu thủ của Monaco sẽ là lời giải cho hàng công của đội bóng.

Sau chuỗi trận khởi đầu chậm rãi, M.U đã dần lấy lại được niềm tin nơi NHM bằng hai thắng lợi thuyết phục trước Liverpool và Southampton. Với kết quả trên, Quỷ đỏ đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League 2015/2016 với 13 điểm, kém đội đầu bảng Man City đúng 2 điểm. Và để có được kết quả khá ấn tượng trên thì sự đóng góp của tân binh Martial là không thể phủ nhận.

Xem thêm cú đúp của Martial trận Southampton 2-3 M.U:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X