Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 3 bàn sau 2 trận, Martial đi vào lịch sử của M.U

Thứ Ba 22/09/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Athony Martial đã đi vào lịch sử của Quỷ đỏ sau khi lập cú đúp trong trận Southampton 2-3 M.U tại vòng 6 Premier League 2015/2016 mới đây.

Ghi 3 ban sau 2 tran, Martial di vao lich su cua MU hinh anh
Martial đi vào lịch sử của M.U.

Athony Martial cập bến Old Trafford với rất nhiều nghi ngờ và cùng với đó là gánh nặng về phí chuyển nhượng lên tới 36 triệu bảng. Thế nhưng, tài năng trẻ người Pháp đã gạt bỏ tất cả để trình diễn một phong cách chơi bóng rất chững chạc. Ngay trong ngày đầu ra mắt Premier League, Martial đã tỏa sáng với 1 siêu phẩm vào lưới của Liverpool trong trận siêu kinh điển nước Anh. Chưa hết, mới đây cựu cầu thủ của Monaco tiếp tục nối dài chuỗi ngày thăng hoa của mình khi lập cú đúp trong trận Southampton 2-3 M.U.

Với thành tích ghi 3 bàn sau 2 trận, Athony Martial đã thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử M.U có thành tích khởi đầu ấn tượng nhất. Được biết, trước đó những Louis Saha và Federico Macheda cũng có được thành tích tương tự. Tính rộng ra, Martial cũng lọt vào top 5 cầu thủ ghi được 3 bàn trong 2 trận ở Premier League trong 15 năm qua. Cùng với Martial, những Alen Boksic, Milan Baros, Brian McBride và Michu cũng từng có màn trình diễn rất ấn tượng.

Martial đã chứng minh cho các tín đồ của làng bóng đá thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà anh được ví với huyền thoại Henry. Ở Martial là lối chơi kỹ thuật và pha trộn với sự mạnh mẽ. Đặc biệt, cựu cầu thủ của Monaco mang dáng dấp của một sát thủ đích thực với khả năng ngửi bàn thắng nhanh nhạy và tận dụng cơ hội ấn tượng. Nên nhớ trong trận thắng Southampton, Martial chỉ tung ra đúng 3 cú sút và có liền 2 bàn thắng. Tính cả bàn thắng ghi được vào lưới của Liveprool, cầu thủ sinh năm 1995 cũng chỉ 4 lần ra chân và tỏa sáng với 3 bàn thắng tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù.

Đương nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Martial đang dần giúp anh tạo dựng được niềm tin với NHM Quỷ đỏ và đặc biệt là HLV Van Gaal. Rất có thể, Martial sẽ chiếm một suất chính thức trong đội hình của M.U trong thời gian tới. Việc sử dụng Martial đá trung phong và trả lại vị trí hộ công cho Rooney xem ra đang là một phương án tối ưu đối với Quỷ đỏ vào lúc này.

Xem lai cú đúp của Martial vào lưới của Southampton:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X