Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U từng phũ phàng từ chối tái duyên với Berbatov

Thứ Ba 22/09/2015 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, M.U đã phũ phàng từ chối tái duyên với tiền đạo Dimitar Berbatov trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tiet lo MU tung phu phang tu choi tai duyen voi Berbatov hinh anh
M.U từ chối tái duyên với Berbatov.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, M.U đã ráo riết săn lùng tiền đạo trong bối cảnh Rooney liên tục tậm tịt. Khi mà những thương vụ như Cavani, Lewandowski hay Muller bị đổ bể, Quỷ đỏ đành vơ bừa tài năng trẻ Martial với giá “cắt cổ” 36 triệu bảng (thậm chí có thể lên tới 58 triệu bảng). Thế nhưng, ít ai biết rằng M.U đã từng từ chối không ít những lời tỏ tình từ các cầu thủ, đặc biệt trong đó là người cũ Dimitar Berbatov.

Đó là thời điểm khi tiền đạo Dimitar Berbatov hết hạn hợp đồng với Monaco, anh đã trực tiếp lên hệ với HLV Van Gaal với mong muốn được trở lại Old Trafford. Thậm chí, cầu thủ người Bulgaria còn thuyết phục M.U bằng một bản hợp đồng ngắn hạn và bên cạnh đó là một mức lương bèo. Thế nhưng, Quỷ đỏ đã ngay lập tức từ chối một cách thẳng thừng.

Việc M.U từ chối thu nạp Berbatov cũng là quyết định hoàn toàn sáng suốt. Bởi lẽ, cầu thủ người Bulgaria đã ở sườn đốc bên kia của sự nghiệp và tuổi 34 cũng không cho phép anh có thể nhanh nhạy như trước. Trên thực tế, những gì mà Berbatov đã thể hiện trong hai mùa bóng ở Monaco cũng không thể bằng được Chicharito, cầu thủ vừa được Quỷ đỏ bán cho Leverkusen.

Dimitar Berbatov đã từng có những kỷ niệm ngọt ngào trong 4 năm khoác áo M.U (2008-2012). Đặc biệt, mùa giải 2011-2012 chứng kiến một phiên bản hay nhất của Berbatov khi anh ghi tới 21 bàn thắng sau 42 lần ra sân tại đấu trường Premier League. Thế nhưng, gánh nặng về tuổi tác cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho cầu thủ sinh năm 1981 có thể trụ lại ở sân Old Trafford. Được biết, sau khi rời Monaco, Berbatov đã chuyển sang đầu quân cho PAOK.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X