Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của sao trẻ Martial lên đến 75%

Thứ Hai 21/09/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với cú đúp vào lưới Southampton, Anthony Martial đã có 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận đầu tiên trong màu áo Manchester United tại giải Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý là tiền đạo mới 19 tuổi này chỉ cần có 4 cú dứt điểm để có được 3 pha lập công nói trên.


Như đã biết, M.U đã thắng Southampton 3-2 trong trận cầu siêu kịch tính diễn ra ngày hôm qua. Ở đó, sao trẻ Anthony Martial chính là điểm sáng nhất với cú đúp bàn thắng góp công lớn giúp Quỷ đỏ chuyển bại thành thắng. Đó đã là pha lập công thứ 3 của chân sút trẻ người Pháp sau 2 trận đầu tiên khoác áo Man Utd tại giải Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý là Martial chỉ cần có 4 cú dứt điểm để có 3 bàn trên hay nói cách khác, có 4 cơ hội thì anh đã chuyển hóa được 3 thành bàn thắng (tỷ lệ thành công lên tới 75%).

Phat hien Ty le chuyen hoa co hoi thanh ban thang cua sao tre Martial len den 75 hinh anh
Martial ghi được 3 bàn chỉ với 4 cú dứt điểm

Tiền đạo trẻ Martial ra mắt M.U trong trận derby nước Anh với Liverpool vòng 5 giải NHA đêm ngày thứ 7 (12/9) sau khi vào sân thay Juan Mata ở phút 65. Sau quãng thời gian im ắng khi không nhận được nhiều bóng do đội nhà chủ động phòng ngự, cầu thủ 19 tuổi bất ngờ thực hiện pha solo qua 2 hậu vệ Liverpool trước khi đặt lòng hiểm hóc hạ Simon Mignolet ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U ở phút 86. Tới trận kế tiếp gặp Southampton, Martial gỡ hòa 1-1 sau một pha xoay trở và dứt điểm khéo léo trong vòng cấm phút 34 trước khi nâng tỉ số lên 2-1 khi đón bắt đường chuyền về bất cẩn của Maya Yoshida và kết thúc gọn gàng.
Một tay hạ sát Southampton, Martial được huyền thoại M.U khen ngợi hết lời
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ huyền thoại của Man United, Gary Neville cho rằng những màn trình diễn của Martial vừa qua đã vượt qua tất cả kỳ vọng của NHM và nhận...
Cú dứt điểm duy nhất không thành bàn của Martial là ở phút 17 trận gặp Southampton vừa rồi khi bị thủ môn Maarten Stekelenburg cản phá. Ngoài khả năng chớp thời cơ đáng ngưỡng mộ, cựu cầu thủ Monaco cũng có kỹ năng tranh chấp trên không khá tốt dù chỉ cao 1m81 khi chiến thắng ở 7 pha nhảy lên đánh đầu với đối phương chỉ trong trận với Southampton, con số không hề nhỏ. Tất cả đã giúp Martial chứng minh được rằng anh là một tài năng thực sự. Những nghi ngờ về mức giá 36 triệu bảng (có thể lên đến 58 triệu bảng) mà M.U phải bỏ ra để có tiền đạo 19 tuổi này cũng dần biến mất thay vào đó là cơn mưa lời khen tới từ HLV Louis van Gaal, đồng đội Morgan Schneiderlin, cựu HLV Graeme Souness hay cựu Quỷ đỏ Gary Neville…

Màn trình diễn chói sáng của Martial trong trận Southampton 2-3 M.U:


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X